Quảng cáo

Tiếp tục ghi bàn, Giroud lọt vào danh sách “sát thủ” của Arsenal

Chủ nhật, 13/12/2015 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Pháp vừa mới ghi được bàn thắng thứ 50 của minh cho Pháo Thủ tại giải Ngoại Hạng và anh cũng là một trong ba người sớm nhất đạt được thành tích này cho đội bóng thành London, cùng với Henry và Wright.

 

Bàn thắng này giúp Giroud trở thành một trong ba chân sút sớm nhất ghi được 50 bàn cho Arsenal tại NHA

Cụ thể, cựu vua phá lưới Ligue 1 đã trở ghi được 50 bàn thắng tại giải Ngoại Hạng cho Arsenal sau 113 lần ra sân, tốt thứ 3 trong cả lịch sử của CLB. Trước đó, chỉ có Thierry Henry và Ian Wright là có thành tích tốt hơn khi chạm mốc 50 bàn với lần lượt là 83 và 87 lần ra sân.

Hồi giữa tuần, Giroud là “vị cứu tinh” của đội bóng nước Anh tại C1 khi cầu thủ này ghi được một cú hattrick để giúp Arsenal vượt qua khe cửa hẹp, đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trận thắng trước Aston Villa vừa qua cũng giúp Arsenal tạm thời leo lên ngôi đầu BXH Ngoại Hạng Anh với 33 điểm.

Trong khi đó, người đồng đội của anh, Mesut Ozil cũng đang được các CĐV tán thưởng rất nhiều. Tiền vệ người Đức này đã lần thứ 13 kiến tạo cho các đồng đội trong mùa giải năm nay khi chuyền bóng cho Ramsey ấn định tỷ số 2-0.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Olivier Giroud Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT