Quảng cáo

Tiên tri dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Đức

Thứ tư, 27/06/2018 16:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 2 chú tiên tri mèo đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Hàn Quốc vs Đức. Dolly và Gabby đã tạo uy tin trong những lần dự đoán gần đây nên nhiều người trông chờ vào sự dự đoán tiếp theo của cặp này.

Nội dung chính

21h00 ngày 26/6, Đức sẽ thi đấu lượt trận thứ 3 tại World Cup 2018 gặp ĐT Hàn Quốc. Một trận thắng là nhiệm vụ bắt buộc để họ đi tiếp. Và ĐT Đức có thêm lý do để vui sau lời tiên tri của 2 chú mèo Dolly và Gabby mới đây.

Cụ thể, mèo Dolly và Gabby mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa Hàn Quốc vs Đức. Theo đó, Dolly và Gabby dự đoaná 1 chiến thắng cho Đức.

Nhận định:

Đội tuyển Đức được đánh giá cao hơn Hàn Quốc về mọi mặt. Lực lượng với dàn cầu thủ hùng hậu, Đức dù bị Mexico khuất phục, nhưng sau đó họ đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước Thuỵ Điển. Lúc này, quyết tâm của người Đức đang rất cao, đặc biệt là khi cơ hội đi tiếp đang nằm trong tay của thầy trò HLV Joachim Low.

Với Hàn Quốc, họ đã thua cả hai trận đầu tiên, trên lí thuyết vẫn chưa bị loại nhưng thực tế cơ hội đi tiếp ở World Cup 2018 gần như không còn. Đặc biệt khi phải đối đầu với Đức, Son Heung-min và các đồng đội lại càng có ít cơ hội giành chiến thắng hơn nữa.

Ở trận này, Đức cần một chiến thắng, càng cách biệt càng đảm bảo cho một suất đi tiếp, vì thế Hàn Quốc sẽ phải cẩn trọng. Đây được dự báo sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Chiến thuật:

Với đội tuyển Đức, HLV Joachim Low gần như đã tìm được ra đội hình ưng ý. Ông gần như sẽ giữ nguyên đội hình đã đấu với Thuỵ Điển.

Hàn Quốc sẽ tiếp tục duy trì lối chơi quen thuộc là 4-2-3-1. Son Heung-min vẫn là người được đặt kì vọng nhiều nhất.

Đội hình dự kiến:

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Hummels, Rudiger, Hector; Kroos, Gundogan; Muller, Reus, Werner; Gomez.

Hàn Quốc (4-2-3-1): Hyun-woo, Min-woo, Young-gwon, Hyun-soo, Yong, Sung-yueng, Seon-min, Jae-sung, Hee-chan, Son Heung-min.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT