Quảng cáo

Tiền đạo U23 Việt Nam phẫu thuật chân ở Singapore

Thứ hai, 05/02/2018 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh diễn biến phức tạp khiến anh phải ra nước ngoài điều trị.

Còn nhớ, trong những ngày đầu tiên tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được triệu tập bổ sung từ giải U21 Quốc Gia. Tuy nhiên, chỉ tập được 10 phút, Tiến Linh gặp chấn thương trong buổi tập đối kháng và phải rời đội trong nuối tiếc.

Những tưởng Tiến Linh chỉ gặp chấn thương nhẹ thì khi trở về CLB, BLĐ Bình Dương nhận thấy đây là một ca có diễn biến phức tạp, liên quan tới dây chằng cổ chân nên họ quyết định đưa tài năng trẻ của mình đi theo dõi. Tới tháng 1, B. Bình Dương quyết định đưa Tiến Linh sang Singapore phẫu thuật.

Tiến Linh, u23 Việt Nam, B. Bình Dương

 

Được biết, Tiến Linh đã phẫu thuật thành công và đang tĩnh dưỡng trong bệnh viện. Anh cùng 1 cầu thủ khác là Nguyễn Trần Việt Cường đang điều trị tích cực và có kết quả tốt. Dự kiến khi V-League trở lại vào tháng 3/2018, Tiến Linh sẽ hồi phục hoàn toàn.

Khi chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, nhiều cầu thủ đã gặp chấn thương đáng tiếc. Cụ thể, Văn Kiên (CLB Hà Nội), A Hoàng, Tuấn Anh, Minh Vương (HAGL) cùng nhiều cái tên khác đã phải rời giải trong nuối tiếc vì những vấn đề về thể lực.

Trong số những cái tên trên, Tuấn Anh là người để lại nhiều nuối tiếc nhất. Trong năm 2017, Tuấn Anh gần như không thi đấu do chấn thương kéo dài từ AFF Cup 2016. Ở giai đoạn cuối V-League Tuấn Anh mới được ra sân nhưng cũng chỉ đá ít phút. Cái đầu gối chưa lành hẳn không cho phép tiền vệ người Thái Bình được vận động mạnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh u23 Việt Nam B. Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT