Quảng cáo

Tiền đạo HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ năm, 14/06/2018 10:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, "Hà Nội FC quá khác biệt"... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 14/6.

Tiền đạo HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Cụ thể, tiền đạo Rimario của HAGL vừa mới lập thành tích 13 trận đấu không ghi bàn tại V-League 2018, tức là cả lượt đi của giải. Kể từ ngày bóng đá Việt Nam lên chuyên nghiệp vào năm 2000 và bắt đầu sử dụng ngoại binh thì chưa có một tiền đạo ngoại nào tịt ngòi trong 13 trận đấu đầu tiên của mình. Ngay tại V-League 2018 khi Diogo của SHB Đà Nẵng cũng thi đấu rất thất vọng thì tiền đạo này vẫn có được những bàn thắng, trong đó có siêu phẩm ở phút 90+4 ở trận gặp Quảng Nam.

Như vậy, kỷ lục của Rimario đang là ‘vô tiền khoáng hậu’ tại V-League 2018. Tương lai của anh cũng bị đặt dấu hỏi lớn khi HLV Dương Minh Ninh thừa nhận có thể sẽ thanh lý cầu thủ này.

 

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau khi bất bại lượt đi V.League 2018?

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao khả năng tận dụng cơ hội của các học trò ở Hà Nội FC. Theo đó, việc Hà Nội FC ghi được tới 3 bàn chỉ trong 45 phút hiệp 2 đã gúp đội bóng thủ đô có một chiến thắng giòn giã trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch: “Lối chơi của Hà Nội FC và Than Quảng Ninh có sự tương đồng. Khi Oseni gỡ hòa hiệp 1, chúng tôi thoải mái hơn trong việc triển khai lối chơi. Sự có mặt của Samson và Văn Quyết mở ra nhiều cơ hội hơn cho hàng tấn công, cộng với việc cầu thủ tận dụng tốt, chiến thắng đã đến”.

HLV Phan Thanh Hùng: “Hà Nội FC quá khác biệt”

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của Than Quảng Ninh- ông Phan Thanh Hùng không ngần ngại dành lời “có cánh” cho đội bóng Thủ Đô. Ông nói: “Hàng công Hà Nội FC quá mạnh, sức mạnh của họ từ ghế dự bị đến đối hình chính giúp họ trở nên vượt trội”.

“Không chỉ ngoại binh, mà sức mạnh của Hà Nội cũng đến từ Văn Quyết, Thành Lương Quang Hải, Văn Hậu…Sức mạnh của họ rất tốt, tập thể có sự khác biệt”- chiến lược gia sinh năm 1960 chia sẻ thêm.

Ông chia sẻ: “Đó là niềm hạnh phúc của tôi, tôi cũng mong Than Quảng Ninh mạnh mẽ và có lối chơi mang lại thành tích, chinh phục khán giả được như Hà Nội FC. Khán giả Than Quảng Ninh cũng rất yêu mến đội bóng”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT