Quảng cáo

Thua sốc Betis, HLV Zidane bất ngờ nói về Ronaldo

Thứ năm, 21/09/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane chia sẻ về Ronaldo, Benzema gia hạn hợp đồng... là những tin tức của CLB Real Madrid nổi bật ngày 21/9.

Highlights: Real Madrid 0-1 Real Betis (Vòng 5 La Liga)

HLV Zidane chia sẻ về Ronaldo sau trận thua Betis

Trong khi Gareth Bale và Isco chịu những lời chỉ trích vì thiếu bản năng ghi bàn, Zidane đã được hỏi liệu ông có bất kỳ vấn đề nào với trận đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong chiến dịch. Huyền thoại người Pháp phủ nhận: "Không than phiền, không gì hết. Ngược lại, chúng tôi hạnh phúc vì có Ronaldo trong đội hình. Tôi không hối hận điều gì cả. Tôi không nghĩ mình phải lo lắng về Ronaldo hay đội bóng. Dù đội bóng thua nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh vì còn nhiều trận đấu ở phía trước”. Phải chú ý rằng, ở trận đấu vừa qua, Ronaldo có tổng cộng 12 cú sút nhưng không thể đưa bóng vào lưới Betis.

Không thể ghi bàn dù có Ronaldo trở lại, cả đội Real đang sở hữu lượng bàn thắng đúng bằng... Messi (9 bàn). Zidane muốn toàn đội bình tĩnh, kiên trì vượt qua khó khăn. "Real phải học cách thích nghi với khó khăn. Chúng tôi không thể ngờ mọi chuyện lại tồi tệ thế này. Nhưng không thể thay đổi kết quả. Điều Real có thể thay đổi là chúng tôi sẽ cố gắng đạt phong độ tốt hơn để chiến thắng những trận tới.”

Casemiro than trời về trận thua

Trong khi đó, tiền vệ Casemiro thì cho rằng Real Madrid đã gặp vận rủi ở đấu với Betis. “Chúng tôi đã gặp xui xẻo. Real Madrid đã tạo ra bao nhiêu cơ hội, đã cố gắng và chiến đấu nhưng rồi lại phải nhận thất bại. Đây là bóng đá và thỉnh thoáng, mọi thứ không công bằng. Chúng tôi phải chúc mừng Betis. Họ đã chơi tốt ở trận này”, Casemiro phát biểu.

“Cũng tại Bernabeu, chúng tôi đã giành chiến thắng khi thi đấu ở Champions League. Đấy chính là bóng đá. Có những trận mà trái bóng không chịu đi vào lưới. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu vì mùa giải vẫn còn dài”, tiền vệ người Brazil nói tiếp.

Chính thức: Benzema gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Sau Marcelo, Isco và Dani Carvajal, Karim Benzema là ngôi sao tiếp theo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Real Madrid. Cách đây ít giờ, trang chủ của Kền kền trắng đã đăng tải thông báo chính thức xác nhận Benzema sẽ tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu cho đến năm 2021.

Benzema gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu từ CLB Lyon vào năm 2009 với bản hợp đồng có giá 35 triệu euro. Sau 8 năm gắn bó với Los Blancos, Benzema đã giành được tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT