Quảng cáo

Thủ môn người Anh lập siêu phẩm từ khoảng cách 73m tại FA Cup

Thứ ba, 06/09/2016 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ FA Cup vừa mới diễn ra, một thủ môn đã ghi được bàn thắng để đời khi thực hiện cú phát bóng từ vòng cấm đội nhà.

Player Loading...

Vào hôm qua, trong trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ nhất FA Cup mùa giải 2016/17 đã diễn ra loạt trận đấu đầu tiên. Hai đội bóng hiện đang thi đấu ở các giải đấu không được xếp hạng là Spennymoor Town và Radcliffe Borough đã chạm trán nhau. Spennymoor Town thắng chung cuộc 5-3, nhưng đó không phải là chi tiết đáng chú ý nhất của trận đấu này.

Trong một tình huống phát bóng lên, thủ thành Dan Lowson của Spennymoor Town đã bất ngờ có được 1 bàn thắng để đời. Không chịu áp lực từ đối thủ, Lowson đặt bóng trong vòng cấm rồi tung cú ra chân cực mạnh ở khoảng cách chừng 73m. Bóng bay nhanh, mạnh và một phần nhờ sức gió lẫn sự do dự của thủ môn đối phương, bóng đã chạm đất ở khoảng cách khá xa khung gỗ trước khi nảy lên qua đầu đối thủ và tạo thành bàn thắng tuyệt đẹp. Toàn bộ các cầu thủ của đối phương đã tỏ ra rất bất ngờ.

Thắng trận này, Spennymoor Town bước vào vòng sơ loại thứ 2 FA Cup. Hiện, Spennymoor Town đang thi đấu ở giải Ngoại hạng phía Bắc (Northen Premier Division), giải đấu kém 3 cấp so với cấp thấp nhất được tính là giải đấu chuyên nghiệp League Two (hạng 4 tại Anh, sau League One, Championship và Ngoại hạng Anh)

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh 73m siêu phẩm thủ môn người Anh Spennymoor Town Dan Lowson Radcliffe Borough
Xem thêm
TIN NỔI BẬT