Quảng cáo

Thủ môn Ấn Độ: Cần thắng U16 Việt Nam để lấy vé đi World Cup

Thứ sáu, 21/09/2018 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn của U16 Ấn Độ tỏ ra khá tự tin trước thềm trận đấu gặp U16 Việt Nam vào cuối ngày 21/9.

Thủ môn Ấn Độ: Cần thắng U16 Việt Nam để lấy vé đi World Cup

Ấn Độ chuẩn bị cho VCK U-16 châu Á rất chu đáo bằng việc họ đến Malaysia để đá giao hữu, làm quen sân bãi, thời tiết cách đây… nửa tháng, mục tiêu của họ là vào bán kết của giải này, tức đồng nghĩa có suất đi World Cup trẻ năm tới.

Thủ môn Niraj Kumar của Ấn Độ nói: “Chúng tôi muốn chơi ở cấp độ cao, muốn có mặt ở World Cup năm sau và chúng tôi muốn tìm sân chơi mà ở đó gặp những đối thủ cộm cán hơn. Chúng tôi đến Malaysia là để ổn định mọi thứ và chinh phục vé đi World Cup, chúng tôi đã sẵn sàng cho các trận phía trước, chúng tôi phải đánh bại các đội ở vòng bảng thì kế hoạch mới trôi chảy, quan trọng là trận đấu đàu tiên gặp Việt Nam”.

Thủ môn 16 tuổi này có thần tượng là Amrinder Sigh, thủ môn của CLB Mumbai City đang đá giải ngoại hạng Ấn Độ khẳng định: “Các đội đều là thách thức của nhau, chúng tôi cần phải tập trung nỗ lực cao nhất từng trận để đánh bại từng đối thủ. Trước mắt là trận đấu với Việt Nam tối nay”…

Ấn Độ, U16 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018

Quế Ngọc Hải thoát án phạt chỉ tay vào mặt trọng tài

Trong trận hòa 2-2 trên sân của Quảng Ninh, Quế Ngọc Hải có pha kéo ngã tiền đạo Eydison của đối thủ, dẫn đến quả phạt đền cân bằng tỷ số trận đấu. Để phản ứng, trung vệ số 4 liên tục chỉ tay vào mặt trọng tài.

Quế Ngọc Hải chỉ trích trọng tài khi thổi oan cho mình nhưng hành động của cựu trung vệ U23 Việt Nam cũng gánh chịu phản ứng từ khán giả. Sau đó, Ban kỷ luật không đưa ra quyết định nào khi xem lại.

>>> Trụ cột của HAGL và ĐT Việt Nam nghỉ hết mùa giải V-League

>>> HLV ĐTQG Thái Lan: Việt Nam là đối thủ lớn nhất tại AFF Cup

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

Đánh bại Phong Phú Hà Nam, TPHCM áp sát ngôi đầu

TPHCM I và PP.HN chính là 2 đội bóng đã lọt vào trận chung kết của mùa giải 2017. Mùa này, ở lượt đi trên sân Hà Nam, họ hoà nhau trong một trận cầu không có bàn thắng. Trên BXH, PP.HN đang đứng trên TPHCM I với 1 điểm nhiều hơn. Chính vì thế, kết quả của trận đấu này sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng.

Ngay ở phút thứ 6, TPHCM đã sớm có bàn thắng trên chấm 11m sau khi Huỳnh Như bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính cầu thủ này thực hiện thành công cú sút phạt. Cách biệt được nới rộng lên thành 2-0 ở cuối hiệp 1, sau khi Mỹ Anh có pha làm bàn đẹp mắt với cú sút xa hiểm hóc.

Đến phút 76, các cầu thủ TPHCM I phạm lỗi ngoài vòng cấm, Tuyết Dung thực hiện quả đá phạt để Phạm Thị Tươi bật cao đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Và 5 phút bù giờ, cục diện trên sân rất cay cấn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ấn Độ U16 Việt Nam ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo