Quảng cáo

Thủ môn 35 tuổi trở thành tân binh thứ 3 của MU

Thứ hai, 02/07/2018 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ sẽ được công bố trong tuần này trong bối cảnh World Cup 2018 vẫn diễn ra.

Theo Craig Norwood, người chụp ảnh độc quyền của CLB Man Utd tiết lộ thì MU chuẩn bị ký hợp đồng với Lee Grant, thủ thành 35 tuổi từng khoác áo Stoke City. Đây là nguồn tin có thể nói là uy tín nhất liên quan đến chuyển nhượng của Man Utd, 100% những thông tin anh đưa ra đều chính xác. Trong mùa hè này, Norwood cũng đưa trước thông tin về thương vụ Fred và Dalot.

Lee Grant gia nhập MU với tư cách là cầu thủ tự do. Anh vừa hết hợp đồng với Stoke City và sẽ khoác áo Quỷ đỏ trong vòng 1 năm. Thủ môn này được cho là không tiêu tốn nhiều vào quỹ lương của CLB.

Lee Grant, MU, chuyển nhượng MU

Thủ môn Lee Grant, 36 tuổi, đã thi đấu hơn 500 trận trong sự nghiệp và từng khoác áo các đội bóng như Derby County, Sheffield Wednesday và Burnley trước khi gia nhập Stoke vào Hè 2016. Lee Grant sẽ là thủ môn thứ 3 của MU ở mùa giải tới, sau Sergio Romero và David de Gea. Thủ môn trẻ Joel Pereira sẽ được cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu.

Hồi đầu tháng 6, chỉ trong vòng 2 ngày, Man Utd đã công bố 2 bản hợp đồng đáng chú ý. Đầu tiên là thương vụ mang tên Fred và sau đó, ‘Quỷ đỏ’ tiếp tục công bố cái tên khác cập bến Old Trafford là Diogo Dalot.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Grant MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT