Quảng cáo

Thêm 1 ĐT bóng đá Việt Nam gặp hàng loạt sự cố tại Indonesia

Thứ ba, 14/08/2018 09:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ĐT Olympic Việt Nam gặp sự cố tại sân bay và sân tập tại Indonesia, ĐT nữ Việt Nam cũng không thoát nổi cảnh 'khốn khổ' trên đất bạn.

>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan ở đâu? - 16h00 ngày 14/8

Những ngày qua, ĐT Olympic Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn tại Indonesia, nước chủ nhà của ASIAD 2018. Việc khách sạn quá xa so với sân tập cùng hàng loạt vấn đề xung quanh việc tập luyện khiến BHL O. Việt Nam rất bực mình. Tính cho tới ngày hôm nay 14/8, 3 ngày sau khi đặt chân tới nước bạn, chúng ta mới chỉ có 1 buổi tập trên sân cỏ nhân tạo trong khuôn viên nhà máy Samsung. Các cầu thủ không được tiếp cận với sân đấu chính còn sân phụ thì vừa nằm quá xa, vừa không thuận tiên giao thông lại nằm trong khu quân sự nên rất bất tiện với lịch tập 8h tối như Việt Nam.

ASIAD 2018, nữ Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam

Tuy nhiên, không chỉ có ĐT Olympic Nam của Việt Nam gặp vấn đề. ĐT bóng đá nữ Việt Nam cũng đã phải chạm trán vô vàn khó khăn tại ASIAD 2018. Kể từ lúc cất cánh tại Tân Sơn Nhất sáng 13/8, các cô gái chưa có một giây phút yên ổn.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>> Trang chủ ASIAD 2018 nhầm lẫn tai hại về O. Việt Nam

>>> ‘Mổ băng’ Pakistan, HLV Park báo tin vui cho O. Việt Nam

Theo đó, chuyến bay nối chuyến từ Jakarta tới Palembang bị trễ giờ, nên dù di chuyển từ sáng, ĐT nữ Việt Nam chỉ có thể có mặt tại Palembang vào lúc 22h30 tối. Thời điểm này, ban lãnh đạo khu vực làng VĐV đã không giao phòng cho các cô gái vì lý do không đăng ký đầy đủ. Thậm chí, vì quá tải, làng VĐV đã quyết định đổi chỗ cho ĐT nữ Việt Nam nhưng không thông báo trước.

“Về đến làng VĐV lúc 22 giờ 30 tối mà chưa được có chỗ ở. Tôi quyết định cho cả đội phải để tạm đồ đạc, đi kiếm gì ăn lót dạ. Rất may cuối cùng phía bạn hỗ trợ cho ngủ một tối tại đây, rồi mai lại chuyển sang chỗ khác”, HLV Mai Đức Chung cho biết với phóng viên báo Thanh Niên.

Sáng 14/8, đội sẽ có một buổi tập tại Palembang, nhưng HLV Mai Đức Chung quyết định cho tất cả đi ngủ sớm, không tổ chức cuộc họp phổ biến quy định như thông lệ: “Hành trình bay rất vất vả nên tôi để các cầu thủ đi ngủ luôn. Sáng mai tôi sẽ gọi từng người dậy đi tập  rồi mới họp.” – ông Chung chia sẻ.

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Thái Lan vào này 19/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan