Quảng cáo

Thế giới bóng đá cầu nguyện cho huyền thoại Sir Alex Feguson

Chủ nhật, 06/05/2018 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt những lời chức, lời cầu nguyện đã được gửi đến Sir Alex Ferguson sau khi ông phải nhập viện và phẫu thuật khẩn cấp vì xuất huyết não.

"Mọi người ở Manchester City chúc Sir Alex Ferguson nhanh chóng hồi phục sau khi phẫu thuật #footballfamily," Manchester City gửi lời chúc bình an đến Sir Alex.

Cùng với Man City, Arsenal cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến Sir Alex: "Tất cả chúng tôi đang hướng về ông, Sir Alex" kèm theo đó là bức ảnh Alex Ferguson tặng quà cho người bạn lâu năm Arsene Wenger.

Sir Alex Feguson

Trên trang chủ, câu lạc bộ Aberdeen cũng đăng dòng thông báo: "Tất cả những lời chúc sức khỏe và lời cầu nguyện từ Aberdeen FC xin được gửi tới ông, người cựu thuyền trưởng Sir Alex Ferguson."

Trong khi đó, cựu tiền đạo người Anh Gary Lineker thì chia sẻ: “Rất tiếc khi nghe tin Sir Alex Ferguson nhập viện. Chúc mọi đều tốt lành nhất đến với ông ấy."

"Tất cả mọi người tại Chelsea muốn gửi tới Sir Alex Ferguson lời chúc tốt đẹp nhất. Mong ông sớm bình phục sau ca phẫu thuật," Chelsea đăng thông báo trên trang chủ.

Ngoài các đội bóng, các học trò cũ của Sir Alex là David Beckham, Cristiano Ronaldo hay Michael Carrick... cũng đã gửi lời chúc bình an đến ngườ thầy của mình.

Trước đó, trên trang chủ, Manchester United đăng thông báo: "Sir Alex Ferguson đã trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp ngày hôm nay do xuất huyết nào. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công, nhưng hiện tại ông ấy cần được chăm sóc đặc biệt để sớm hồi phục sức khỏe".

Theo Vietnamplus

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT