Quảng cáo

Thầy Giôm phát ngôn đanh thép về Công Phượng và U21 HAGL

Thứ hai, 19/12/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia gắn bó với HAGL khẳng định Công Phượng đang gặp vấn đề tâm lý nhưng tự tin về cầu thủ này cũng như khả năng vô địch của HAGL.

Ngày mai 20/12, U21 Hoàng Anh Gia Lai sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch U21 Quốc tế Báo Thanh Niên bằng trận ra quân gặp U21 Thái Lan. Trước thềm giải đấu, HLV Graechen đã có những chia sẻ của mình về các cầu thủ HAGL, đồng thời với nói tới khả năng vô địch của đội bóng phố núi.

Cụ thể, vị chiến lược gia đã nhiều năm gắn bó với lứa 1 HAGL khẳng định, ông sẽ giúp tiền đạo đang không có phong độ tốt Công Phượng trở lại với khả năng săn bàn của mình, đồng thời vô cùng tự tin về ngôi vị số 1 của U21 HAGL tại giải đấu tới.

Công Phượng, U21 HAGL, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Thầy Giôm, U21 quốc tế báo thanh niên, Guillaume Graechen

HLV Graechen tự tin giúp Công Phượng trở lại và đưa U21 HAGL đến với ngôi vô địch

Trong buổi tập chiều nay trên sân Thống Nhất, HLV Graechen nói: “Công Phượng đang rơi vào khoảng tối của sự nghiệp, cậu ta cần một cú hích để vượt qua khó khăn này. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian 7 năm làm việc cùng nhau. Có thể nói, tôi hiểu khá rõ về tâm tính Phượng. Tôi tin rằng những liệu pháp tinh thần sẽ giúp cho cậu ấy lấy lại cảm giác bóng cũng như khả năng săn bàn của mình”.

“Đội bóng chúng tôi may mắn khi có đến 4 cầu thủ chơi cho tuyển Việt Nam ở kỳ AFF Cup vừa qua. Những kinh nghiệm thi đấu với các đối thủ lớn sẽ giúp cho họ trưởng thành hơn.” HLV người Pháp khẳng định, cả Văn Toàn, Văn Thanh và Xuân Trường đều đã tiến bộ rất nhiều và sẽ là trụ cột cho chức vô địch của U21 HAGL tại giải này.

“Với những gì có trong tay, chúng tôi hy vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch,” HLV Graechen kết luận.

Sau 2 lần liên tiếp giành ngôi quán quân, thầy trò Guillaume Graechen được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích khi lập cú hattrick vô địch ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Trận đấu mở màn của U21 HAGL sẽ diễn ra vào ngày thứ Ba 20/12 gặp U21 Thái Lan. Sau đó hai ngày, thầy trò Graechen sẽ bước vào trận đấu với U21 Gangwon. 2/3 đại diện tốt nhất của bảng đấu sẽ lọt vào bán kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U21 HAGL Văn Toàn Xuân Trường Văn Thanh Thầy Giôm U21 quốc tế báo thanh niên Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT