Quảng cáo

Thầy của Đặng Văn Lâm gây sốc khi nói về quyết định của HLV Park

Thứ năm, 09/08/2018 16:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thầy của Đặng Văn Lâm nói gì, Người Thái chưa từng thắng Việt Nam tại ASIAD... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 9/8.

Thầy của Đặng Văn Lâm: ‘Tôi đồng tình với quyết định của HLV Park’

HLV trưởng của CLB Hải Phòng Trương Việt Hoàng đồng tình với quyết định loại cậu học trò của mình của ĐT Olympic Việt Nam.

Chia sẻ với VnBongda, nhà cầm quân của Hải Phòng FC bày tỏ sự đồng tình với HLV Park Hang-seo trong việc giữ lại Văn Quyết thay vì Văn Lâm trong danh sách tham dự ASIAD 18 của Olympic Việt Nam.

“Chuyện đánh giá quyết định đó là như thế nào thì cũng rất khó để tôi có thể nói, vì mỗi HLV có cách sử dụng con người khác nhau. Họ biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu của từng cầu thủ mà mình có trong tay”, HLV Trương Việt Hoàng mở đầu cuộc trò chuyện khi được hỏi về quyết định để Văn Lâm ở nhà của HLV Park Hang-seo.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

“Nhưng cũng phải nói tôi đồng tình với việc ưu tiên nhân sự cho tuyến giữa hơn so với vị trí thủ môn. BHL sẽ phải cân nhắc xem ở ASIAD chúng ta nằm cùng bảng với đối thủ nào rồi sau đó đưa ra lựa chọn con người ra sao cho phù hợp. Bây giờ rõ ràng đã biết Việt Nam sẽ chạm trán với những ai, nên ông Park đã dành sự ưu tiên cho mặt trận tấn công nhiều hơn.”

Đối với Văn Lâm, HLV Trương Việt Hoàng cũng cho biết ông đã có những động viên khi cậu học trò báo tin không được tham dự ASIAD. Đồng thời, chiến lược gia 42 tuổi này cũng nhận định tại AFF Cup tới đây, Văn Lâm sẽ tiếp tục được triệu tập. Thậm chí ông cho rằng Văn Lâm “chắc một suất bắt chính” trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Văn Quyết được đồng đội tín nhiệm bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam

Kết quả bầu nội bộ của Olympic Việt Nam sáng 9/8 cho thấy Văn Quyết được đại đa số phiếu tín nhiệm bầu làm đội trưởng.

Sáng 9/8, HLV Park Hang Seo chỉ định 3 cầu thủ Văn Quyết, Xuân Trường, Tiến Dũng (trung vệ) vào ban cán sự của Olympic Việt Nam. Kết quả bầu nội bộ cho thấy Văn Quyết được đại đa số đồng đội chọn làm đội trưởng, Xuân Trường và Tiến Dũng đóng vai trò hai đội phó.

Bóng đá nữ ASIAD 2018: Người Thái chưa từng thắng Việt Nam

Tại ASIAD 2018, tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan nằm cùng bảng C với “bà lớn” Nhật Bản. Hai đội nhất nhì bảng sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết. Vì vậy, “cuộc đấu” giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan ngày 19.8 tới tại TP.Palembang, Indonesia sẽ mang tính quyết định đội nào lấy vé đi tiếp, do đối thủ còn lại là Nhật Bản vốn rất mạnh lâu nay và cũng là ứng viên sáng giá đoạt HCV môn bóng đá nữ.

Trong vài năm trở lại đây, tuyển nữ Thái Lan không ít lần đánh bại tuyển nữ Việt Nam. Một trong số đó đáng nhớ nhất là trận tranh hạng 5 giải vô địch bóng đá nữ châu Á hồi năm 2014 trên sân Thống Nhất để lấy vé dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2015 ở Canada, khi đó tuyển nữ Thái Lan đã đánh bại nữ Việt Nam 2-1 trước gần 18.000 khán giả Việt Nam. Ở đấu trường World Cup, tuyển nữ Thái Lan cũng giành quyền tiếp vào vòng chung kết ở Pháp năm 2019.

Tuy nhiên, tại đấu trường ASIAD thì hoàn toàn khác biệt, tính đến nay bóng đá nữ Thái Lan tiến xa nhất là đến vòng tứ kết, trong khi tuyển nữ Việt Nam vào bán kết cách đây 4 năm. Cũng tại ASIAD, thì tuyển nữ Thái Lan chưa từng thắng tuyển nữ Việt Nam với kết quả hòa 1-1 hồi năm 1998 ở vòng bảng, và thua 1-2 ở trận tứ kết ASIAD 2014 tại Hàn Quốc.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan