Quảng cáo

MU thoát thua không tưởng sau hành động kỳ quặc của Mourinho

Thứ sáu, 12/05/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Thần rùa' hiển linh sau hành động kỳ quặc của Mourinho, Football Leaks hé lộ hợp đồng kỳ lạ của Balotelli và Liverpool... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 12/5.

U22 Việt Nam tự tin gặp U20 Argentina

Trong bài phỏng vấn trước báo giới ngày hôm qua, HLV Hữu Thắng thể hiện sự tự tin rất lớn trước trận đấu với U20 Argentina vào ngày 14/5 sắp tới khi khẳng định U22 Việt Nam sẽ chơi sòng phẳng: “Chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ thi triển lối đá phối hợp nhỏ, di chuyển nhiều vốn đã tập luyện lâu nay. Trước đội bóng mạnh như U20 Argentina, tôi muốn thấy các học trò của mình tự tin thể hiện để xem họ cứng cáp đến đâu.

Tôi đặt ra mục tiêu cho trận này là màn thử lửa cho các giải đấu quan trọng sắp tới là vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29 nên ngay từ lúc này, lối chơi của đội sẽ phải được hình thành để mình còn biết đang hạn chế điều gì để còn chỉnh sửa.”

 

Tin MU, tin tức MU, MU vs Ajax, MU vs Celta Vigo, HLV Mourinho, tin bong da HOT 12 thang 5

Tin MU, tin tức MU, MU vs Ajax, MU vs Celta Vigo, HLV Mourinho, tin bong da HOT 12 thang 5

‘Thần rùa’ hiển linh sau khi Mourinho có hành đồng kỳ quặc

Man United đã có một trận đấu căng thẳng với Celta Vigo ở bán kết lượt về Europa League. Bàn thắng gỡ hòa của Roncaglia ở phút 85 và chiếc thẻ đỏ của Eric Bailly phút 88 đã khiến 10 phút cuối trận diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Phút 90+2, camera đã quay lại được hình ảnh chiến lược gia người Bồ Đào Nha hôn lên chiếc đồng hồ để cầu may.

Chỉ 3 phút sau khi HLV người Bồ Đào Nha hôn lên chiếc đồng hồ của mình, thủ quân Guidetti của Celta đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trước khung thành của Romero.

Trước đó, Mourinho đã hôn ‘bùa may mắn’ ở trận gặp Anderlecht. Ngay sau đó, Rashford lập công giúp MU vào bán kết.

Tin MU, tin tức MU, MU vs Ajax, MU vs Celta Vigo, HLV Mourinho, tin bong da HOT 12 thang 5

 

HLV Ajax “nắn gân” MU trước trận chung kết Europa League

Dù có chiến thắng 4-1 trước Lyon ở trận lượt đi, nhưng Ajax đã chơi bóng chủ quan trong trận lượt về và bị đánh bại với tỉ số 1-3. Chung cuộc, thầy trò Peter Bosz vượt qua Lyon một cách nghẹt thở với tổng tỉ số 5-4.

Ông Peter Bosz khẳng định: "Chúng tôi xứng đáng giành vé vào chung kết. Các cầu thủ đã thi đấu rất quyết tâm và chiến đấu đến những giây cuối cùng. Tôi rất tự hào về họ.

Đối thủ của chúng tôi ở trận đấu cuối cùng là MU. Họ là đội bóng rất mạnh, giàu truyền thống và đang có một HLV đầy kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Nhưng chúng tôi không cảm thấy e ngại, điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Tinh thần của Ajax đang tăng cao và biết đâu chúng tôi sẽ tạo nên điều bất ngờ".

Football Leaks hé lộ hợp đồng kỳ lạ của Balotelli và Liverpool

"Nếu trong mỗi mùa giải của hợp đồng, cầu thủ không bị truất quyền thi đấu từ ba lần trở lên do hành vi bạo lực, nhổ nước bọt vào đối thủ hay bất kỳ người nào khác, sử dụng ngôn ngữ xúc phạm, thiếu tôn trọng,… thì vào ngày 30/6 cuối mỗi mùa giải cầu thủ sẽ nhận được khoản thưởng 1 triệu bảng." - Football Leaks trích thông tin từ tài liệu mình có được trong hợp đồng mà Balotelli ký với Liverpool vào tháng 08/2014, phí chuyển nhượng 16 triệu bảng.

Hé lộ số áo của Griezmann khi về Man Utd

Nguồn tin tại Tây Ban Nha mới đây cũng cho biết, phía Man Utd đang lên những kế hoạch chi tiết chiêu mộ Griezmann. Ngoài khoản phí chuyển nhượng và các điều khoản đính kèm, Quỷ đỏ còn cam kết trao cho Griezmann chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford. Đáng chú ý hơn, HLV Mourinho đảm bảo lối chơi của Man Utd sẽ được xây dựng xung quanh nhân tố chính là Griezmann.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU tin tức MU MU vs Ajax MU vs Celta Vigo HLV Mourinho tin bong da HOT 12 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo