Quảng cáo

Thần đồng số 1 Brazil chốt tương lai

Thứ tư, 06/07/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đống số 1 của Brazil, Gabriel Jesus đã có những phát biểu mới nhất về tương lai của mình.

Tiền đạo Gabriel Jesus, người được coi là thần đồng số 1 của Brazil thời điểm hiện tại khi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A Brazil đã chấm dứt mọi tin đồn đến với Barca, Arsenal hay nhiều CLB khác bằng tuyên bố gắn bó với CLB Palmeiras ít nhất là trong mùa giải tới.

Tiền đạo 19 tuổi đã có một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Palmeiras ở giải VĐQG Brazil, trong đó có 6 bàn thắng ở 4 trận gần nhất và anh không hề muốn rời quê hương của mình quá sớm.

Gabriel Jesus, Jesus, Neymar, Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Arsenal, thần đồng, thần đồng Brazil, Neymar mới

Jesus sẽ ở lại Palmeiras đến hết mùa giải này

“Tương lai của tôi đã được quyết định. Tôi muốn ở lại với Palmeiras.” Gabriel Jesus phát biểu trên SporTV.”Tôi có niềm tin vào Cuca, HLV của đội và ngay tại thời điểm này, đội bóng đang rất mạnh. Tôi sẽ thi đấu vì danh hiệu tại đây và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Giải Serie A của Brazil sẽ tìm ra nhà vô địch vào tháng 12, vậy nên Gabriel Jesus hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải này và ra đi trong tháng 1 sang năm, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Gabriel Jesus đã được gọi vào đội tuyển Olympics Brazil dự Olympics Rio 2016. Anh nhiều khả năng sẽ đá chính bên cạnh Neymar, tiền đạo của Barcelona.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Jesus Jesus Neymar Barca chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Arsenal thần đồng thần đồng Brazil Neymar mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT