Quảng cáo

Thảm họa của Croatia: 5 cầu thủ vắng mặt ở chung kết WC?

Thứ bảy, 14/07/2018 11:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 5 cầu thủ Croatia có thể vắng mặt ở chung kết World Cup, FIFA cảnh báo các nhà đài... là những tin tức World Cup nổi bật chiều 14/7.

Thảm họa của Croatia: 5 cầu thủ vắng mặt ở chung kết World Cup?

Ivan Perisic vẫn đang chạy đua với thời gian để hồi phục sau chấn thương đùi. Nếu như cầu thủ này vắng mặt, người Croatia coi như mất đi thanh kiếm sắc bén trong cuộc chiến với Pháp.

Vào thứ 5, tức chỉ vài tiếng sau chiến thắng trước Anh, Ivan Perisic đã phải vào bệnh viện ở Moscow để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương đùi. Tới thứ 6, Perisic ngồi ngoài, không tham gia buổi tập của Croatia.

Tuy nhiên, không chỉ có Perisic vắng mặt, mà 4 trụ cột khác bao gồm Ivan Strinic, Dejan Lovren, Sime Vrsaljko và thủ môn Danijel Subasic cũng không tập luyện. Theo HLV Dalic lý giải, các cầu thủ này cần thêm thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, ông lảng tránh câu hỏi về việc có thể ra sân ở trận chung kết.

Trong số này, Strinic và Vrsaljko đều gặp vấn đề (chấn thương) ở các trận tứ kết và bán kết. Ngoài ra, Mandzukic cũng bị đau ở trận bán kết gặp ĐT Anh nhưng đã tập nhẹ ở buổi tập ngày thứ 6.

Tin tức World Cup,Tin tức World Cup hôm nay, Croatia

FIFA cảnh báo các nhà đài hạn chế quay fan nữ xinh đẹp

Theo Federico Addiechi, đại diện của FIFA mong muốn các nhà đài tập trung hơn vào chuyên môn, cụ thể là bám sát những diễn biến trên sân. Thông qua đây, FIFA hy vọng các nhà đài sẽ tôn trọng khán giả khi truyền tải hình ảnh về những trận đấu tại một giải đấu lớn như World Cup. Động thái đưa ra từ FIFA đã gây ra những ý kiến khác nhau, nhiều fan đã tán thành trước việc hạn chế cảnh quay những người đẹp bốc lửa.

Thậm chí có người còn khẳng định, điều này có thể sẽ làm giảm thiểu những vụ quấy rối fan nữ, cũng như cánh phóng viên nữ tác nghiệp trên đất Nga. “Đây rõ ràng là hành động thiết thực và người được lợi đương nhiên là khán giả khi không bị những cảnh quay fan nữ làm mất sự tập trung vào trận đấu”, không ít fan đã cùng nhận xét như vậy.

Rakitic sẽ xăm lên trán nếu Croatia vô địch World Cup 2018

Được hỏi về việc Rakitic có định xăm hình nếu Croatia đánh bại Pháp và giành cúp vàng thế giới hay không, cầu thủ thuộc biên chế CLB Barcelona cho hay: "Có chứ. Tôi sẽ xăm vào trán cho các bạn xem. Bạn thấy đấy, cơ thể tôi vẫn còn khá nhiều chỗ trống để đặt hình xăm. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng tôi phải hỏi vợ xem nên làm như thế nào đã".

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Rakitic cũng dành thời gian để nói về trận chung kết sắp tới giữa Croatia và Pháp: "Thành thực mà nói, tôi cảm thấy có hàng trăm triệu người ủng hộ ĐT Croatia. Thời gian qua tôi đã nhận được vô số tin nhắn gửi tới từ Argentina, Tây Ban Nha, Đức và khắp nơi trên thế giới. Đó quả thật là điều hết sức tuyệt diệu".

"ĐT Croatia xứng đáng góp mặt ở trận chung kết World Cup 2018. Cả đội đều muốn chứng minh cho thế giới thấy Croatia là một tập thể gắn kết và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để mang vinh quang về cho tổ quốc", Rakitic kết luận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT