Quảng cáo

Thái Lan nhận tin cực dữ cho mộng World Cup 2020

Thứ ba, 13/02/2018 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Futsal Thái Lan sẽ gặp vô cùng khó khăn tại VCK Futsal châu Á 2020, giải đấu quan trọng để tìm ra đại diện châu Á dự World Cup 2020.

Thái Lan nhận tin cực dữ cho mộng World Cup 2020

Theo AFC, Thái Lan sẽ không được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại AFC Futsal Championship 2020. Cụ thể, Futsal Thái Lan được xác định là giành hạng 8 châu Á ở giải năm 2018, xếp dưới Việt Nam và các đội bóng khác. Như vậy, Thái Lan cao nhất chỉ lọt vào nhóm hạt giống số 2 tại giải châu Á tổ chức năm 2020, nếu vượt qua vòng loại. Giải châu Á 2020 sẽ là cơ sở để chọn ra 5 đội đại diện cho châu lục dự World Cup Futsal 2020.

Futsal Việt nam, Futsal châu Á, Futsal Thái Lan

Fanpage Futsal Thái Lan nhận định: “Đã rất lâu rồi Thái Lan mới gặp khó đến thế trước thềm giải đấu.” Họ còn đưa ra giả thuyết nếu Iraq, Lebanon, Bahrain và Việt Nam đều lọt vào VCK, Thái Lan khi đó sẽ rơi xuống nhóm hạt giống số 3.

Việc rơi vào nhóm hạt giống số 2 hoặc số 3 khiến Thái Lan nhiều khả năng sẽ gặp 1 trong 3 đội mạnh như Iran, Uzbekistan hay Nhật Bản từ vòng bảng. Nếu không thể nhất bảng, họ sẽ gặp khó ở trận tứ kết, vốn là trận quyết định tấm vé World Cup.

Các cầu thủ HAGL đều có người đại diện

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, các cầu thủ HAGL đều có người đại diện và người đại diện này làm việc với người đại diện của CLB để quyền lợi hai bên không bị xung đột trên tinh thần hợp tác cùng có lợi.

Điều này đã được HAGL thực hiện từ vài năm nay và mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Ông Tấn Anh cũng cho biết, CLB luôn tạo điều kiện để các cầu thủ làm quảng cáo hình ảnh cho CLB và bản thân. Đồng thời các cầu thủ cũng ý thức được việc quảng cáo này là một cách đóng góp kinh phí để tái đào tạo trẻ của học viện thông qua việc trích phần % từ những hợp đồng quảng cáo.

Cầu thủ Cần Thơ được nhận lương sớm để ăn Tết

"Cần Thơ là đội bóng thuộc biên chế nhà nước nên cũng như mọi năm, Tết Mậu Tuất các cầu thủ không được thưởng như các CLB khác. Toàn đội sẽ được nhận lương sớm hơn so với mọi khi", GĐĐH CLB Cần Thơ ông Nguyễn Thanh Danh chia sẻ.

Kết thúc buổi tập chiều ngày 26 tháng chạp âm lịch, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đã tạm thời được xả trại về nhà quây quần bên gia đình đón mùa xuân mới. Đến mùng 4 Tết nguyên đán 2018, đội bóng xứ Tây Đô sẽ hội quân trở lại và tập luyện ngay trong những ngày đầu năm mới.

"Lực lượng không thật sự dày nên Cần Thơ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng tại V-League 2018. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng trụ hạng sớm và cải thiện được thành tích tốt hơn mùa rồi khi kết thúc mùa 2017 ở vị trí thứ 13", vẫn lời ông Danh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt nam Futsal châu Á Futsal Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT