Quảng cáo

Thái Lan gây thất vọng trước thềm Asian Cup 2019

Thứ tư, 02/01/2019 23:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Thái Lan đã để thua với tỷ số 0-2 trước Oman chỉ 4 ngày trước trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019.

Cụ thể, người ghi bàn thắng mở tỷ số cho Oman là Ahmed Kano ở phút 13 từ một cú sút phạt ở khoảng cách 25m. Sau đó, Ah Gashani ấn định tỷ số 2-0 ở phút 77 với một tấn công bài bản.

Trận này, ĐT Thái Lan yêu cầu tập kín nên không có nhiều thông tin về diễn biến, tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Rajevac đã đưa ra nhiều thử nghiệm mới, trong đó có cả việc 2 hậu vệ biên là Tristian Đỗ và Theerathon thi đấu như một tiền vệ cánh. Trong khi đó, Chanathip và Terassil trở lại trong đội hình xuất phát.

Thái Lan, Asian Cup 2019

Trận thua này đáng báo động cho ĐT Thái Lan khi sau kỳ AFF Cup thất bại, họ tiếp tục có phong độ không tốt. Bản thân Oman cũng vừa có kết quả hòa không bàn thắng với Ấn Độ, đối thủ trực tiếp của Thái Lan tại bảng A Asian Cup 2019.

Hiện tại, các cầu thủ Thái Lan đang tập luyện ở Abu Dhabi để làm quen với điều kiện khí hậu và thời tiết ở nước đăng cai giải đấu UAE. Ở giải năm nay, Thái Lan nằm ở bảng A cùng chủ nhà UAE, ĐT Ấn Độ và ĐT Bahrain. Trận mở màn chiến dịch Asian Cup 2019 của họ sẽ là cuộc đối đầu với Ấn Độ vào ngày 6/1 tới.

Ở Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã gọi lại những ngôi sao sáng nhất của bóng đá nước này như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan, nhưng người đã vắng mặt tại AFF Cup 2018.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan