Quảng cáo

Thái Lan gây sốc với danh sách triệu tập ĐTQG đấu Aubameyang, Hamsik

Thứ năm, 08/03/2018 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Milovan Rajevac bỏ qua một số công thần và triệu tập nhiều gương mặt lạ cho King Cup 2018.

Hôm nay 8/3, ĐTQG Thái Lan đã công bố 23 cầu thủ được triệu tập để tham dự Cúp giao hữu King’s Cup sẽ diễn ra vào hồi cuối tháng này. Trong danh sách của HLV Rajevac triệu tập, có nhiều điểm đáng chú ý.

Cụ thể, một vài cái tên quen thuộc vốn là trụ cột của ĐTQG Thái Lan nhiều năm nay như hậu vệ Tristian Đỗ hay các tiền vệ Charyl Chappuis, Sarach Yoyen đều không có mặt. Tiền đạo vốn có phong độ cao như Adisak Kraisorn, tiền vệ trụ cột Kroekrit Thaweekarn cũng không có tên trong đợt triệu tập lần này, thay vào đó là 1 số cái tên rất lạ như tiền đạo Supot Jodjam, tiền vệ Nurul Sriyankem hay hậu vệ Chalermpong Kerdkaew.

Ngoài ra, HLV Rajevac còn triệu tập 1 số tuyển thủ U23 Thái Lan lên tuyển như Supachok Sarachat, Shinnaphat Leeaoh, Kevin Deeromram… mặc dù vậy, người được đánh giá cao nhất tại đội U23 Thái Lan là thủ môn Nont Muangngam lại không có tên.

Thái Lan, King Cup 2018

Quyết định triệu tập tiền vệ Bodin Phala là khó hiểu hơn cả. Tiền vệ này vốn ngồi dự bị từ mùa giải trước trong màu áo Buriram United, tới mùa này khi thi đấu cho FC Port cũng không khá hơn nhưng vẫn được triệu tập lên tuyển thường xuyên trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Cuối cùng, những cái tên đáng chú ý nhất đội như tiền vệ Chanathip Songkrasin, tiền đạo Teerasil Dangda, hậu vệ Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan đều được triệu tập. Đây là những cầu thủ Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài thời gian gần đây. Ngoài ra, một số cái tên quen thuộc trong khu vực như Narubadin Weerawatnodom, Siroch Chatthong, Adisorn Promrak… vẫn đảm bảo được một suất cứng ở trên tuyển.

King Cup sẽ diễn ra trong hai ngày 22/3 và 25/3 tới. Thái Lan cùng 3 đội khách mời là Slovakia, UAE và Gabon sẽ thi đấu mỗi đội 2 trận. Trong danh sách của Gabon của tiền đạo Aubameyang còn Slovakia cũng đầy đủ hảo thủ từ Hamsik tới Skrtel...

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan King Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT