Quảng cáo

Tân binh của MU bị đau, nguy cơ lỡ World Cup 2018

Thứ sáu, 08/06/2018 06:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tân binh của MU bị đau trước thềm World Cup 2018, Liverpool dẫn đầu thương vụ 70 triệu euro... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 8/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Quế Ngọc Hải chia sẻ về bản quyền World Cup 2018

Theo tiết lộ từ Quế Ngọc Hải, giới cầu thủ hiếm khi xem trực tiếp World Cup vì quá muộn: "Thú thực là tôi không theo dõi trực tiếp được vì các trận đấu tại World Cup diễn ra khuya quá. Trận nào đá sớm cũng chỉ theo dõi được hết hiệp một, hôm sau lên mạng xem lại".

"Thời gian World Cup diễn ra cũng trùng với lịch thi đấu V-League nên không thể theo dõi được thường xuyên. Với giới cầu thủ như bọn tôi thì việc xem trực tiếp World Cup trên truyền hình không quan trọng lắm".

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, tin tức MU

Tin HOT bóng đá Quốc Tế

Tân binh của Manchester United bị đau trước thềm World Cup

Fred vừa được Manchester United mua về với giá 47 triệu bảng, được xem là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Tite tại World Cup 2018.

Tiền vệ 25 tuổi dính chấn thương sau pha va chạm với đồng đội Casemiro. Đội ngũ y tế của tuyển Brazil đã nhanh chóng kiểm tra chấn thương của Fred và đưa tiền vệ này rời khỏi sân tập.

Bác sĩ tuyển Brazil là Rodrigo Lasmar cho biết, Fred dính chấn thương mắt cá chân phải và cần thực hiện thêm nhiều cuộc kiểm tra trong vòng 24 giờ tới để xác định thời gian hồi phục.

Mục tiêu số 1 của MU và Barca định ngày chốt tương lai

Những tưởng đội chủ sân Camp Nou đã tiến rất gần trung vệ người Pháp, sau khi chấp thuận chi trả 35 triệu euro – số tiền phá vỡ hợp đồng với Sevilla. Tuy nhiên vào phút chót, Man United đã quyết định vào cuộc. Mourinho tỏ ra rất ấn tượng với Lenglet, khi cầu thủ này đã bắt chết Lukaku ở Champions League.

Sự lựa chọn vì vậy, hoàn toàn thuộc về cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, dường như Man United là CLB đang nắm lợi thế, vì Barca đã giữ chân thành công Samuel Umtiti. Mới đây, người đại diện của Lenglet cho biết:

“Cậu ấy đang suy nghĩ rất nhiều về vấn đề chuyển nhượng, và sẽ đưa ra quyết định vào cuối tháng này. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng khác nhau, và Lenglet đang lựa chọn xem nơi nào là phù hợp nhất với cậu ấy. Chúng tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào.”

Liverpool dẫn đầu thương vụ 70 triệu euro sau biến động lớn ở Serie A

Siêu cò Mino Raiola được cho là đang làm mọi cách để đưa thân chủ của mình, là thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan đến Roma. Đây sẽ là thương vụ 'bom tấn' ở Serie A, bởi giá của Donnarumma sẽ không dưới 40 triệu euro. Khi đó, đội bóng thủ đô Italia hoàn toàn có thể yên tâm bán Alisson cho Liverpool, để thu về chừng 70 triệu euro.

Liverpool có lí do để nhắm đến Alisson Becker nhằm hoàn thiện đội hình. Alisson năm nay 25 tuổi, là thủ thành số 1 của Roma lẫn ĐTQG Brazil. Ederson của Man City rất tài năng, nhưng cũng phải dự bị cho Alisson ở tuyển - điều này phần nào nói lên được cựu ngôi sao của Internacional xuất sắc như thế nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT