Quảng cáo

Sự thật gây sốc về cầu thủ xuất sắc nhất trận Bỉ vs xứ Wales

Thứ bảy, 02/07/2016 04:29 AM (GMT+7)

VIDEO: Robson-Kanu ghi bàn sau pha xử lý đẳng cấp (Bỉ 1-2 Wales)

Cách đây ít phút, ĐT Bỉ đã bị ĐT xứ Wales đánh bại với tỷ số 3-1. Mặc dù đã dẫn trước nhờ pha sút xa thần sầu của Nainggolan, ĐT Bỉ vẫn để có đối thủ dễ dàng ghi được những bàn thắng sau đó do công của Williams, Robson-Kanu và Vokes, qua đó dừng bước tại tứ kết Euro 2016. Đây là một kết quả không đúng với kỳ vọng của đội bóng từng đứng số 1 trên BXH FIFA thời gian qua.

 Hal Robson-Kanu, Robson-Kanu, Reading, Bỉ 1-3 xứ wales, xứ wales, Bỉ, ramsey, bale

Robson-Kanu ghi bàn thắng bước ngoặt của trận đấu

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 56 khi tiền đạo Robson-Kanu của xứ Wales thực hiện một pha đỡ bóng và xoay người đẹp mắt, dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1 trong vòng vây của 3 cầu thủ đối phương. Mặc dù các hậu vệ của Bỉ đã thi đấu không tốt nhưng kỹ thuật của Robson-Kanu cũng được đánh giá rất cao. Cùng với những đóng góp trong cả trận, Robson-Kanu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận do UEFA bầu chọn.

Thế nhưng, có một điều ít ai biết rằng Hal Robson-Kanu hiện đang... thất nghiệp. Cầu thủ 27 tuổi này đã bị CLB đang chơi ở giải hạng nhất Anh Reading chấm dứt hợp đồng vào ngày 30/6 vừa qua và hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, dù cho Robson-Kanu cho đến thời điểm hiện tại chỉ thi đấu cho một mình Reading trong sự nghiệp (cùng 2 mùa giải được cho mượn). Thành tích của anh sau 10 năm thi đấu tại CLB này cũng không mấy khả quan khi chỉ có 30 bàn trong 228 lần ra sân, mặc dù là một tiền đạo. Đây là một điều hiếm thấy khi một cầu thủ thất nghiệp lại có thể tỏa sáng tại sân chơi lớn nhất châu lục như EURO.

 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan