Quảng cáo

Sếp HAGL tiết lộ sự 'thần tốc' của Minh Vương ở O. Việt Nam

Thứ sáu, 10/08/2018 13:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sếp HAGL tiết lộ sự 'thần tốc' của Minh Vương, Mina tiết lộ lý do chọn Everton thay vì Man Utd... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 10/8.

Sếp HAGL tiết lộ sự 'thần tốc' của Minh Vương

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL xác nhận:

“Sáng nay, anh Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF đã gọi điện thông báo với CLB về việc HLV Park Hang-seo gọi bổ sung Minh Vương. Hiện Minh Vương đang di chuyển từ quê nhà Thái Bình ra Hà Nội để bay đi Bình Dương tập trung cùng đội ngay trong chiều nay”. Có thể thấy tiền vệ này phản ứng rất nhanh với lệnh triệu tập, 'thần tốc' trở lại Olympic Việt Nam.

Theo ông Tấn Anh, việc Minh Vương được gọi trở lại đội Olympic Việt Nam là cơ hội giúp tiền vệ này tiếp tục hoàn thiện, thể hiện mình.

“Trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á đầu năm nay, HLV Park Hang-seo đã chấm Minh Vương nhưng không may cậu ta lại dính chấn thương trong một buổi tập và không thể sang Trung Quốc cùng đội. Hy vọng tại ASIAD sắp tới, Vương sẽ có những đóng góp trong lối chơi chung của Olympic Việt Nam”, ông Tấn Anh chia sẻ.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam, Công Phượng, Minh Vương

Mina tiết lộ lý do chọn Everton thay vì Man Utd

Manchester United  là một câu lạc bộ lớn, thu hút nhiều ngôi sao đến chơi bóng tại đây, vậy tại sao cầu thủ người Colombia lại từ chối đến Old Traford, hãy cùng nghe trung vệ này lý giải.

"Quan trọng là câu lạc bộ muốn chiến đấu vì một thứ gì đó. Đây chính là lý do tại sao tôi ở đây."

"Tôi đã theo dõi Premier League từ khá lâu rồi. Đây thực sự là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới và đó là cơ hội thực sự tốt để tôi có thể tìm kiếm điều mình muốn."

"Tôi biết các cầu thủ ở Everton và rất mong chờ được gặp và thi đấu cùng họ. Tôi cũng đã nói chuyện với huấn luyện viên và hiểu rõ được niềm đam mê của ông ấy dành cho câu lạc bộ. Điều đó thôi thúc tôi cống hiến cho nơi này."

"Tôi đã tập luyện chăm chỉ thời gian qua và đây là lúc để làm những điều quan trọng với đội bóng này."

Từ bỏ 'bom xịt' Liverpool, Crystal Palace đón Ngọc quý Ghana

Mùa giải trước, sau chuỗi phong độ thiếu thuyết phục, Swansea City đã phải nhận vé xuống hạng. Hệ quả kèm theo là một loạt trụ cột của CLB Xứ Wales bày tỏ nguyện vọng ra đi, trong đó có chân sút chủ lực, Jordan Ayew.

Hôm qua, trong ngày cuối TTCN Hè 2018, tuyển thủ Ghana đã tìm được bến đỗ mới. Đại diện Premier League, Crystal Palace đã thống nhất điều khoản với Swanse, để có được sự phục vụ của Ayew trong mùa giải tới đây theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 26 tuổi là một gương mặt quen thuộc với nhiều kinh nghiệm chinh chiến Premier League 4 mùa qua, trong lần lượt màu áo Aston Villa và Swansea. Ayew được bình chọn là Cầu thủ Swansea xuất sắc nhất chiến dịch 2017/18 với 11 bàn thắng, bao gồm cả 2 lần phá lưới chính Crystal Palace cả ở sân khách lẫn sân nhà.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan