Quảng cáo

Trung vệ Huy Hoàng làm thầy của Ngọc Hải tại SLNA

Thứ bảy, 30/12/2017 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ khét tiếng Nguyễn Huy Hoàng đánh dấu bước tiến lớn trong sự nhiệp HLV non trẻ của mình.

Trao đổi cùng thethaovanhoa.vn, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của SLNA khẳng định: "Tôi đã quyết định bổ sung thêm Nguyễn Huy Hoàng làm phó tướng của mình tại SLNA. Đây là điều nên làm.

Huy Hoàng cũng đang dần hoàn thành nâng cao trình độ chuyên môn HLV. Ngoài ra, yếu tố bản sắc và là người rất trung thành với Sông Lam Nghệ An nên cậu ấy chắc chắn có tiếng nói tốt tới CLB. Vì thế, tôi hy vọng với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình, Huy Hoàng sẽ hỗ trợ cho tôi trong công việc sắp tới”.

Nguyễn Huy Hoàng, SLNA

Trong sự nghiệp cầu thủ, Huy Hoàng chỉ thi đấu đỉnh cao cho SLNA. Anh có nhiều đóng góp lớn cho SLNA và ĐTQG Việt Nam, cặp với Như Thành trở thành bộ đôi trung vệ khét tiếng. Là cầu thủ lò SLNA, Huy Hoàng nổi tiếng với phong cách thi đấu quyết liệt.

Vì trung thành với SLNA nên Huy Hoàng không nhận được đãi ngộ lớn. Thời đỉnh cao của Huy Hoàng trùng với những năm phát triển mạnh mẽ của V-League nên nếu anh rời đi, rất có thể cầu thủ này đã giàu lên nhanh chóng.

Việc trở thành HLV phó tại SLNA là một bước tiến trong sự nghiệp HLV của Huy Hoàng. Anh giải nghệ cầu thủ năm 2014 và bắt đầu trở thành HLV kể từ đó.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Huy Hoàng SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT