Quảng cáo

Lội ngược dòng, ĐT futsal Việt Nam thắng đậm Indonesia

Thứ sáu, 25/08/2017 15:42 PM (GMT+7)

Để đối phương dẫn trước tới nửa hiệp 2, ĐT futsal Việt Nam vẫn giành được chiến thắng đậm với tỷ số 4-1.

Video Futsal: Việt Nam 4-1 Indonesia (SEA Games 29)

ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận đấu với Indonesia với mục tiêu giành chiến thắng để níu kéo hi vọng giành HCB bộ môn Futsal. Tuy nhiên, trước đối thủ là đội đã đả bại ĐKVĐ Thái Lan, đương nhiên thày trò HLV Rodrigo không quá mạo hiểm.

Mặc dù vậy, họ vẫn phải gặp những bất lợi nhất định trong hiệp đầu. Khi mà đôi bên chưa thực sự nhập cuộc thì liên tiếp 2 tình huống, trọng tài đã cho Indonesia được hưởng penalty. Và mặc dù Thái Huy đã xuất sắc cản phá pha bóng đầu tiên, nhưng ở tình huống phạt đền sau đó 2 phút, anh bó tay trước cú sút của đối thủ.

Thi đấu không thực sự tốt nhưng ĐT Futsal Việt Nam vẫn pressing đối phương khá tốt trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, chúng ta giành được nhiều quyền kiểm soát bóng hơn để tổ chức tấn công.

Mặc dù vậy, DT Futsal Việt Nam vẫn phải chờ đến gần giữa hiệp 2 mới có được bàn gỡ cho Thái Hòa. Sau đó, Quốc Nam tung cú sút cực mạnh, giúp Việt Nam dẫn 2-1 trước khi trận đấu kết thúc khoảng 6 phút.

Các cầu thủ Indonesia buộc phải đá powerplay trong 3 phút cuối cùng và Xuân Du cùng Ngọc Sơn đã dễ dàng trừng phạt đối phương sau đó, đem về chiến thắng 4-1.

Thắng trận này, Việt Nam có được 7 điểm sau khi kết thúc 4 lượt trận, bằng điểm với đội đầu bảng Malaysia và đang đứng thứ 2. ĐT Việt Nam sẽ có HCV trong trường hợp Myanmar đả bại Thái Lan trong tối nay, trước khi Thái Lan thắng Malaysia trong trận cuối. Một viễn cảnh khá khó xảy ra.

Tuy nhiên, Việt Nam đã chắc chắn có huy chương. Trường hợp khả dĩ nhất là Việt Nam có thể giành tấm HCB ở SEA Games 29.

 


 

Diễn biến

7': Việt Nam chịu 1 quả phạt đền nhưng thủ thành Thái Huy xuất sắc cản phá thành công.

10': Indonesia tiếp tục có thêm 1 quả phạt đền và lần này họ đã sút chính xác. 0-1.

15': Sau khi có bàn gỡ hòa thì Quốc Nam có pha dứt điểm vô cùng chính xác, nâng tỷ số lên 2-1 cho Việt Nam.

17': Xuân Du có bàn thắng thứ 3 cho Việt Nam.

20': Ngọc Sơn ghi bàn thắng thứ 4 cho Việt Nam.

 


 

Đội hình ra sân


 

Futsal Việt Nam thắng Myanmar

Được đánh giá rất cao nhưng chỉ giành được 1 điểm sau hai trận đấu với Thái Lan và Malaysia khiến ĐT futsal nam Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong chiến dịch cạnh tranh huy chương của giải đấu.

Bước vào trận thứ 3 gặp Myanmar, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo hiểu rằng, họ cần phải có chiến thắng đậm mới nuôi tham vọng có mặt trong top 3. Sự quyết tâm cùng đẳng cấp vượt trội giúp ĐT Việt Nam thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ.

Với thế trận như vậy, không quá bất ngờ khi ĐT Việt Nam dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 6-1. Những người ghi bàn cho chúng ta là Văn Vũ, Thái Huy, Thành Tín, Văn Huy và cú đúp của Ngọc Sơn. Trận thắng này giúp ĐT Việt Nam thêm phần tự tin trước khi bước vào trận đấu cuối cùng gặp ĐT Indonesia, đối thủ vừa gây bất ngờ khi đánh bại Thái Lan

Diễn biến trận đấu

ĐT futsal Việt Nam thi đấu lấn lướt đối thủ và nhanh chóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Văn Vũ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Thái Hy có pha tâng bóng qua đầu thủ môn Myanmar ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên thành 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Ngay đầu hiệp 2, Ngọc Sơn đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-0

Thành Tín tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0 cho Việt Nam

Ngọc Sơn lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam nâng tỷ số lên thành 5-0.

Thủ môn Văn Huy phát bóng chính xác. 6-0 cho Việt Nam

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Myanmar cũng đã có được bàn thắng danh dự


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng