Quảng cáo

Trò chơi trốn tìm kết thúc, HLV Indonesia sẽ bị sa thải

Thứ bảy, 20/10/2018 10:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Luis Milla nhiều khả năng sẽ bị sa thải vào đầu tuần sau vì đã mất tích hơn 1 tháng sau ASIAD 2018.

Cụ thể, phó chủ tịch của LĐBĐ Indonesia (PSSI) Djoko Driyono mới đây đã đưa ra thông báo đanh thép: “Hiện tại, HLV của ĐTQG vẫn sẽ là ông Bima Sakti (trợ lý của ông Luis Milla). Nền bóng đá chúng ta đang trải qua một biến cố, một tình trạng rắc rối và HLV Luis Milla là một phần quan trọng trong đó. Các bạn CĐV, xin hãy kiên nhẫn bởi PSSI sẽ đưa ra thông báo quan trọng vào đầu tuần sau.” Đây được coi là dấu chấm hết cho tương lai của HLV Luis Milla tại Indonesia.

Trước đó, vị chiến lược gia này đã trở về Tây Ban Nha và bặt vô âm tín kể từ sau ASIAD 2018. Tưởng rằng ông Luis Milla sẽ ra đi, thế nhưng PSSI đã nhận được mail với nội dung đồng ý với các điều khoản hợp đồng mới của ông Milla vào hạn chót.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm gửi mail cho đến nay PSSI vẫn mất liên lạc với HLV Luis Milla. Cho tới 16/10, PSSI đã không còn kiên nhẫn. Bà Tisha, Tổng thư ký PSSI tuyên bố: "Hôm nay (16/10) là thời hạn cuối cùng dành cho Luis Milla, bởi vậy chúng tôi muốn nhìn thấy ông ấy tại đây. Đến hết 12h đêm 16/10 ông Milla không có mặt, chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định".

HLV Indonesia, ĐT Indonesia, AFF Cup 2018

Hồi tháng 9, đã từng có nhiều cuộc họp về tương lai của ông Milla. Một quan chức của PSSI chia sẻ với phóng viên CNN Indonesia bên lề cuộc họp ngày 17/9: “Điều đó giống như là bạn mua một chiếc xe Kijang với giá của một chiếc Mercy vậy. Chiếc xe rất tốt, rất hữu dụng, nhưng nó không xứng đáng với số tiền bỏ ra.” Cả Kijang và Mercy đều là những thương hiệu xe hơi tại Indonesia, nhưng Kijang là dòng xe giá rẻ của Toyota, còn Mercy (tức Mercedes Benz) là hãng xe cao cấp với giá tiền lớn.

Theo báo chí đất nước vạn đảo, ở bản hợp đồng cũ ông Luis Milla nhận mức đãi ngộ 2 tỷ rupiah một tháng sau thuế, tương đương 134.000 USD. Đây là mức lương cao nhất Đông Nam Á, thậm chí có thể so sánh với nhiều quốc gia có nền bóng đá tiên tiến.

Được biết, kể từ ngày 26/8, mọi liên lạc giữa ông Luis Milla và PSSI đều được thực hiện thông qua hòm thư điện tử. Điều này khiến NHM nước này tức giận vì theo họ, có rất nhiều phương thức để 2 bên làm rõ vấn đề với nhau, thay vì để ĐTQG ‘trống ghế’ trong một thời gian dài.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng