Tin tức thể thao 25/2: Hot girl Tú Linh lên xe hoa

Thứ bảy, 25/02/2017 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tú Linh lấy chồng, Saigon Heat lội ngược dòng trước nhà ĐKVĐ... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 25/2

Hot girl Tú Linh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau

Mới đây, hot girl Hà thành gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt. Nhiều dân mạng đoán cô sắp lên xe hoa với người yêu điển trai của mình. Thiếu nữ 26 tuổi cũng xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ sau khoảng một tháng nữa. Tuy nhiên, thời gian cụ thể và địa điểm chính thức vẫn chưa được hot girl tiết lộ.

Tú Linh (26 tuổi) là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Việt. Sau khi trở về Việt Nam, tham dự bình luận trên truyền hình trong trận đấu Manchester United - Manchester City vào tháng 4/2015, Tú Linh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt nhờ vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện linh hoạt và sự am hiểu về môn thể thao vua.

tin tuc the thao 25/2, diem tin the thao 25/2, tu linh, hot girl tu linh, saigon heat, tien minh

tin tuc the thao 25/2, diem tin the thao 25/2, tu linh, hot girl tu linh, saigon heat, tien minh

tin tuc the thao 25/2, diem tin the thao 25/2, tu linh, hot girl tu linh, saigon heat, tien minhtin tuc the thao 25/2, diem tin the thao 25/2, tu linh, hot girl tu linh, saigon heat, tien minh

Saigon Heat ngược dòng đánh bại nhà vô địch Đông Nam Á

Bị đối phương dẫn 12 điểm, Saigon Heat vẫn xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Westports Malaysia Dragons 95-84 tối 24/2, tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2016/2017.

Ở trận đấu này, tay ném chủ lực của Saigon Heat Lenny Daniel chỉ ghi được 11 điểm nhưng các VĐV còn lại đã chơi nỗ lực. Moses Morgan dẫn đường cho chiến thắng của đội nhà khi có 24 điểm, trong đó có 3 lần ném rổ ghi 3 điểm. Anh cũng có 7 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 3 steals (cướp bóng). Malaysia Dragons là ĐKVĐ ABL, 2/3 chiến thắng của họ từ đầu mùa là trước Saigon Heat.

Các tay vợt cầu lông Việt Nam tăng hạng

Trên bảng xếp hạng cầu lông mới nhất của Liên đoàn Cầu lông thế giới, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã bất ngờ tăng tới 4 bậc, từ hạng 43 lên hạng 39 đơn nam.

Tay vợt Vũ Thị Trang tăng 2 bậc khi từ hạng 38 lên hạng 36 thế giới. Tay vợt Nguyễn Thùy Linh thậm chí còn tăng tới 8 bậc để lên hạng 85 thế giới. Nội dung đôi nam nữ, cặp Đỗ Tuấn Đức - Phạm Như Thảo đang thi đấu cho đội Hà Nội cũng đạt thứ hạng thế giới tốt nhất từ trước đến nay khi xếp hạng 41 (tăng 4 bậc so với bảng xếp hạng tuần trước).

Kerber bất ngờ vuột mất cơ hội giành ngôi số 1 thế giới

Tay vợt số 2 thế giới Angelique Kerber  (Đức) đã đánh mất cơ hơi lấy lại vị trí số 1 thế giới của Serena Williams (Mỹ) khi cô bất ngờ để thua 0-2 (3/6, 6/7) trước Elina Svitolina (Ukraine, 7) trong trận bán kết giải Free Tennis Championships Dubai diễn ra vào rạng sáng nay (25.2, giờ VN).

Ngay trong ván đấu đầu tiên, Kerber đã để cho Svitolina sớm vượt lên dẫn trước 3/1. Cho dù sau đó Kerber cũng cân bằng được điểm số 3/3 nhưng trong một ngày thi đấu với phong độ không tốt, tay vợt người Đức để thua 3/6 trong ván đấu này. Svitolina tiếp tục thi đấu xuất sắc để dẫn trước Kerber 5/2 trong ván thứ hai. Dù rất nỗ lực để cân bằng điểm số nhưng tay vợt người Đức đã để thua 3/7 trong loạt đánh tie-break và chấm dứt hy vọng soái ngôi của Serena trong tuần này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc the thao 25/2 diem tin the thao 25/2 tu linh hot girl tu linh saigon heat tien minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT