Quảng cáo

Tân Hoa hậu hoàn vũ Malaysia từng giành HCĐ SEA Games 29

Thứ hai, 16/10/2017 18:56 PM (GMT+7)

Mahenthiran Rayer, VĐV từng giành HCĐ SEA Games 29 đã trở thành Hoa hậu hoàn vũ Malaysia 2017.

Mahenthiran Rayer - nữ VĐV điền kinh từng giành HCĐ SEA Games 29 cách đây 2 tháng đã gây "bão" truyền thông Malaysia và quốc tế khi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Malaysia 2017.

Người đẹp mang hai dòng máu Ấn Độ và Trung Quốc - Mahenthiran Rayer đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2017.

Đáng chú ý, Rayer là một VĐV điền kinh. Ở SEA Games 29 diễn ra trên đất Malaysia vừa qua, người đẹp này cùng các đồng đội đã giành một chiếc HCĐ ở nội dung 4x400m tiếp sức nữ.

VIDEO: Chung kết chạy 4x400m nữ tại SEA Games 29 (Rayer mặc áo vàng mang số 535)

Cô được chú ý bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ và năng động. Cô cho biết thích chơi thể thao, chạy để có thân hình đẹp và đầu óc linh hoạt.

Nữ VĐV (23 tuổi) từng vào chung kết Hoa hậu hoàn vũ Malaysia 2012. Người đẹp khá đắt show người mẫu, truyền thông và đóng phim tại quê nhà.

Dù vậy, Rayer cho biết thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017, người đẹp cho biết sẽ tiếp tục con đường thể thao và  tăng thời gian đầu tư tập luyện cho nó.

Cô cũng đặt ra mục tiêu là ít nhất có một tấm HCV các nội dung mình tham gia ở mỗi đại hội thể thao châu Á (Asiad 2018) và Đại hội Khối Thịnh vượng Anh.

Vẻ đẹp quyến rũ của Mahenthiran Rayer.

Tin tức Rayer đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ gây “bão” cho truyền thông Malaysia và khu vực. Bởi đây là trường hợp hiếm hoi một VĐV điền kinh có thành tích cao đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Hình ảnh thi đấu của Rayer (số 535) tại SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng