Quảng cáo

Siêu sao của U22 Indonesia vắng mặt ở trận gặp U22 Việt Nam

Chủ nhật, 20/08/2017 17:25 PM (GMT+7)

ĐT U22 Indonesia đã phải nhận một thông tin rất không vui trước trận đấu quan trọng gặp U22 Việt Nam.

Cầu thủ Đông Timor - Indonesia hỗn chiến sau pha va chạm

Chiều nay 20/8, U22 Indonesia đã bước vào trận đấu thứ 3 tại bảng B SEA Games 29 gặp đối thủ yếu U22 Đông Timor. Tuy được đánh giá mạnh hơn nhưng U22 Indonesia đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ láng giềng.

Từng có mâu thuẫn chính trị lớn (Đông Timor đã tách ra khỏi Indonesia sau một cuộc chiến tranh), không bất ngờ khi U22 Đông Timor đá ‘như chết bỏ’ với đối thủ trong trận này. Hàng loạt pha vào bóng rất nguy hiểm được các cầu thủ Đông Timor tạo ra trong cả trận đấu.

Đến phút bù giờ hiệp 2, các cầu thủ Đông Timor vào bóng rất thô bạo với 1 cầu thủ Indo, và U22 Indonesia phản ứng lại rất gay gắt. Gần như toàn bộ 22 cầu thủ trên sân đã sẵn sàng lao vào ‘ăn thua đủ’ với nhau nếu như tổ trọng tài không ngăn cản kịp thời. Tuy nhiên, vẫn có những cái đầu nóng, tiêu biểu là Evan Dimas.

Cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Indonesia’ từ lứa U19 năm 2014 (cùng lứa với Công Phượng) phản ứng vô cùng dữ dội. Anh là tâm điểm trong những pha vào bóng của cầu thủ U22 Đông Timor. Vì lý do này, cầu thủ phạm lỗi với anh đã phải nhận thẻ đỏ, nhưng Evan Dimas cũng không tránh khỏi thẻ vàng đến từ trọng tài vì không kiềm chế bản thân.

U22 Việt Nam, u22 Indonesia, Evan Dimas, SEA Games 29

Trước đó, Evans Dimas đã dính một tấm thẻ vàng ở trận gặp Philippines. Vì lý do đó, Dimas sẽ không thể ra sân ở trận gặp U22 Việt Nam vào ngày 22/8 tới.

Trong khi đó chiến thắng 4-1 trước U22 Campuchia, HLV Hữu Thắng đã sử dụng chiêu bài "tẩy thẻ". Cụ thể, Xuân Trường và Văn Hậu đã câu giờ để nhận thẻ vàng ở những phút cuối trận. Trước đó, cả hai cầu thủ này đều đã dính thẻ vàng trong trận đấu với U22 Đông Timor. Với việc nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu liên tiếp, cả Xuân Trường và Văn Hậu sẽ phải nghỉ trận đấu gặp U22 Philippines vào 19h45 ngày 20/8 nhưng sẽ có mặt ở trận gặp U22 Indonesia vào ngày 22/8.

2 tình huống tẩy thẻ của Xuân Trường và Văn Hậu vs U22 Campuchia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng