Quảng cáo

Liverpool thi đấu xuất sắc, HLV Klopp vẫn nhận sai

Thứ sáu, 08/04/2016 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Đức rất hạnh phúc khi Liverpool có một kết quả tốt trước Dortmund, nhưng ông lại nhận phần sai về mình trong tình huống để thua của đội nhà.

Video bàn thắng: Dortmund 1-1 Liverpool (Tứ kết Europa League)

 

Rạng sáng nay, Liverpool đã xuất sắc cầm hòa Borussia Dortmund ngay trên sân Signal Iduna Park trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League với tỷ số 1-1. Họ thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước do công của Divock Origi và tạo ra được nhiều cơ hội hơn đối thủ. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của Matts Hummels trong hiệp 2 khiến cả 2 đội kết thúc trận đấu tại Đức mà không bên nào nắm được lợi thế quá rõ rệt.

Dortmund 1-1 Liverpool, Europa League, phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp, HLV Tuchel, Liverpool. Dortmund

HLV Klopp hài lòng với trận hòa 

Mặc dù đã có một kết quả khả quan nhưng HLV Klopp vẫn nhận phần sai về mình trong trận đấu vừa qua, cụ thể là tình huống để thua của đội nhà ở trong hiệp 2. “Tôi đã quyết định để Lallana đứng ở vị trí đó chứ không phải là Origi, vậy nên bàn thua đó là lỗi của tôi.” Ông nói.

Ngoại trừ bàn thua, HLV người Đức tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của đại diện nước Anh: “Dortmund là một đội bóng rất mạnh, ai cũng có thể thấy được điều đó. Chúng tôi đã để thua trong 1 tình huống cố định và điều này thật không đáng có. Còn lại, chúng tôi đã có những kế hoạch và hoạt động hiệu quả. Origi tạo ra được nhiều khoảng trống cần thiết cho chính cậu ta, và với tốc độ cùng khả năng giữ bóng tốt thì tiền đạo này đã góp phần giúp cho thế trận của Liverpool tốt hơn. Kết quả 1-1 là một tỷ số hoàn toàn có thể chấp nhận được khi đối thủ của bạn là Dortmund. Tôi khá chắc là có nhiều người cho rằng Liverpool sẽ thua trắng vài quả đấy.”

Trong khi HLV Klopp hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool thì HLV Tuchel cũng thừa nhận Dortmund không xứng đáng giành chiến thắng ở trận này: “Rõ ràng là chúng tôi muốn chiến thắng, nhưng để làm được điều đó là không đơn giản. Cả đội đã cố gắng nhưng không ở trong điều kiện tốt nhất, và nếu bạn không thể thi đấu ở trình độ cao nhất của mình trong một trận đấu quan trọng, bạn sẽ không xứng đáng để giành chiến thắng. Bàn thắng trên sân khách của Origi là khá quan trọng nhưng Dortmund có thể làm nhiều hơn thế tại Anfield. Chúng tôi có rất nhiều khả năng để làm được điều đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund 1-1 Liverpool Europa League phát biểu sau trận đấu HLV Klopp HLV Tuchel Liverpool. Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT