Quảng cáo

HLV Wenger nói gì sau trận hòa bạc nhược trước Sunderland

Chủ nhật, 24/04/2016 23:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger khiến không ít những người có mặt phải bất ngờ với phát biểu của mình.

Video bàn thắng: Sunderland vs Arsenal (Vòng 35 - Ngoại hạng Anh)

Trong trận đấu vừa qua, Arsenal đã không thể tìm được mảnh lưới của Sunderland và đành chấp nhận một trận hòa 0-0 trên sân Ánh Sáng. Kết quả này khiến Arsenal vẫn chưa thể bứt khỏi cuộc đua top 4 khi họ bằng điểm với Man City và hơn MU 5 điểm (MU thi đấu kém 1 trận so với 2 đối thủ), trong khi đó, Sunderland thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ với 1 điểm có được.

Wenger, Sunderland 0-0 Arsenal, Sunderland, Arsenal, phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger, Arsenal đá tệ, Arsenal thi đấu kém, sa thải Wenger

HLV Wenger hài lòng với các cầu thủ sau trận hòa

Phân tích kỹ trận đấu, khán giả có thể dễ dàng nhận thất đội chủ nhà là những người thi đấu ấn tượng hơn với khá nhiều cơ hội làm bàn, trong khi các Pháo Thủ lại vật vờ, nhất là trong hiệp 2. Hàng loạt những pha bỏ lỡ của Defoe và van Aanholt là điều giúp Arsenal trắng lưới. Rõ ràng, không CĐV nào của đội bóng thành London có thể hài lòng với màn trình diễn vừa qua.

Thế nhưng, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Wenger lại tỏ ra hài lòng với các cầu thủ của mình: “Tôi nghĩ cả đội đã chơi tốt. Hiệp 2 luôn rất khó khăn khi bạn thi đấu với 3 trận trong vòng 1 tuần. Chúng tôi đã không có nhiều cơ hội những vẫn có thể ghi bàn thắng. Lẽ ra cả đội đã có thể làm điều đó trong hiệp 1. Chúng tôi đã gặp một CLB đã thi đấu hết mình cho suất trụ hạng và tuần sau cũng vậy. Đó sẽ là những trận đấu khó khăn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Sunderland 0-0 Arsenal Sunderland Arsenal phát biểu sau trận đấu HLV Wenger Arsenal đá tệ Arsenal thi đấu kém sa thải Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT