Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Lỗi không phải là do HLV Miura'

Thứ năm, 11/10/2018 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải bảo vệ Miura, Indonesia ‘đè bẹp’ Myanmar ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 11/10.

HLV Lê Thụy Hải: "Thành tích CLB TP.HCM không tốt không phải do HLV Miura"

"Theo tôi, thành tích của CLB TP.HCM không tốt, lỗi không phải tại HLV Miura, mà do cái chung thôi. Tại sao cứ đổ lỗi do HLV trưởng. Lẽ dĩ nhiên, đội bóng không hoàn thành nhiệm vụ được giao thì người đầu tiên phải chịu trách nhiệm là HLV trưởng, không cần phải bàn cãi. Khi không đạt được thỏa thuận ban đầu đội bóng yêu cầu thì mình nên nghỉ.

Thế nhưng không nên đổ tội hoàn toàn cho HLV. Bởi vì bóng đá có nhiều cái phức tạp lắm. Cầu thủ có tốt không, chế độ của CLB như thế nào, lương bổng có đầy đủ không, điều kiện tập luyện sinh hoạt có tốt không, chế độ dinh dưỡng ra sao, nhiều thứ lắm. Vì thế đừng nên dậu đổ bìm leo", chuyên gia Lê Thụy Hải nhận định về việc HLV Miura và CLB TP.HCM đã đường ai nấy đi.

"Bản thân tôi cũng từng làm HLV nhiều năm, nhiều đội bóng, chứ không phải bây giờ mới làm HLV. Chúng ta nên chia sẻ và có một cái gì đó cảm thông. HLV Miura mọi người cũng biết rồi, từng là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam thì trình độ như thế nào các bạn cũng biết. Ở Nhật Bản không ai biết ông ấy, nhưng qua đây được nhiều người biết đến.

Ở một vài thời điểm, chúng ta thấy HLV Miura cũng đã có được thành tích. Không nên đổ lỗi hoàn toàn do ông ấy, không nên. Không làm được thì nên thôi, không có gì không hợp lý. Ngay tôi đây, nhiều lúc làm được đây mà còn bị sa thải huống chi HLV Miura không làm được.

Vần đề này với tôi bình thường, không có gì quá ghê gớm. Nghề HLV bóng đá cũng là một nghề trong cuộc sống, có gì ghê gớm đâu. Tôi khẳng định, khi đội bóng thất bại, lỗi hoàn toàn không phải do HLV. Đừng nên dậu đỗ bìm leo, rồi nói xấu người ta thì không nên", ông Hải lơ chia sẻ thêm về HLV Miura.

HLV Lê Thụy Hải, HLV Miura, Việt Nam, V-League

Indonesia ‘đè bẹp’ Myanmar trước thềm AFF Cup 2018

Trận đấu được diễn ra trên sân nhà Wikaba Mukti của Indonesia, nên không khó hiểu khi đội nhà là đội chủ động hơn hẳn. Họ ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, với thủ môn Andritany, tiền vệ kiến thiết Lilipaly, tiền vệ Dimas và trung phong nhập tịch Beto. Phía bên kia, HLV Antonie Hey đang loay hoay tìm ra những phương án cho đội bóng mà ông mới dẫn dắt.

Indonesia dễ dàng kiểm soát thế trận và họ có bàn thắng ở phút 20. Từ quả tạt bóng bên cánh trái, tiền đạo mũi nhọn Beto bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số. 6 phút sau, lại là Beto với pha hãm bóng chuẩn xác rồi giật gót cho Irfan Jaya băng vào dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0. Cuối hiệp, bộ đôi này tiếp tục phối hợp bài bản để ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu.

Sang hiệp 2, Indonesia và Myanmar tung ra nhiều sự thay đổi, và đội chủ nhà vẫn là những người nắm được thế trận. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu dừng ở con số 3-0.

Đặng Văn Lâm là thủ môn hay nhất V-League 2018

Văn Lâm thi đấu 25/26 trận của mùa giải và để thủng lưới 25 bàn. CLB Hải Phòng là đội bóng để thủng lưới ít nhất V-League 2018 với 26 bàn thua. Văn Lâm cũng là thủ môn giữ sạch lưới lâu nhất tại V-League 2018 với 10 trận.

Văn Lâm là 1 trong 4 thủ môn được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và anh là ứng viên sáng giá cho suất bắt chính ở đội tuyển.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải HLV Miura Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT