Quảng cáo

HLV ĐT Futsal Việt Nam: ‘Tôi ghen tỵ với người Thái’

Thứ năm, 25/10/2018 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù ĐTQG Futsal Thái Lan sẽ tham dự giải AFF Futsal 2018 với nhiều sự vắng mặt của các trụ cột, HLV Miguel Rodrigo vẫn thừa nhận họ là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

Vào tuần trước, ĐT Futsal Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho AFF Futsal 2018 sẽ diễn ra đầu tháng 11 tới. Nằm cùng bảng với Thái Lan, Đông Timor và Brunei, thầy trò HLV Miguel Rodrigo được kỳ vọng sẽ lọt vào trận chung kết của giải đấu.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa dẫn dắt các học trò giành kết quả 1-1 trước CLB Thai Port cách đây ít ngày. Trước đây, Miguel Rodrigo từng làm HLV trưởng ĐTQG Futsal Thái Lan nên trong quãng thời gian này, ông được giới truyền thông chủ nhà ‘săn đón’ khá nhiều. Đương kim HLV của ĐT Việt Nam cũng tỏ ra khá thân thiện với báo giới.

 ĐT Futsal Việt Nam, Futsal Việt Nam, Futsal Thái Lan,

Trong một bài phỏng vấn với trang Futsal Thái Lan, ông Miguel thừa nhận, đội bóng này vẫn là ứng viên vô địch tại giải Đông Nam Á sắp tới: “ĐTQG Thái Lan dù không có những cầu thủ chủ chốt vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Nhiều cầu thủ của họ đạt đẳng cấp quốc tế, rất toàn diện ở mọi vị trí, khả năng phòng ngự tốt, đá bóng tốc độ và dứt điểm cũng chất lượng.

Ví dụ như cầu thủ đang đá cho U20 Thái Lan, Muhammad (Muhammad Osamanmusa), cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Đó là một cầu thủ có thể đạt đẳng cấp cao. Vì thế, kinh nghiệm là không quá quan trọng đối với họ. Thái Lan vẫn đáng sợ như họ đã từng.

ĐTQG Việt Nam đang gặp vấn đề khi tìm lứa kế cận, bởi ở đây, họ không có một giải đấu chuyên nghiệp diễn ra quanh năm như Thái Lan. Các giải đấu VĐQG khá ngắn ngày. Ngoài ra, còn rất nhiều cầu thủ thi đấu theo dạng bán chuyên. Do đó, tôi rất ghen tỵ với những gì mà các bạn đang có.”

Giải AFF Futsal Championship 2018 sẽ diễn ra từ ngày 5-11 tháng 11 tới tại Indonesia. ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết của giải đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam Futsal Việt Nam Futsal Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT