Quảng cáo

Độc cô cầu bại Nguyễn Trần Duy Nhất thi đấu gây quỹ giúp bệnh nhân ung thư

Thứ sáu, 22/06/2018 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung tâm California kết hợp cùng Liên đoàn Muay TP.HCM tổ chức đêm tranh tài võ thuật Muay Thai Fight Night 2018 tại Trung tâm hội nghị Riverside TP.HCM.

Nối tiếp thành công của giải Muay Thái Fight Night 2017, Trung tâm California kết hợp với Liên đoàn Muay thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức đêm tranh tài võ thuật Muay Thai Fight Night lần 2.

Sự kiện thể thao này vinh dự có sự tham gia của ông Mai Bá Hùng, phó Giám Đốc Sở Văn hóa – Thông tin – Thể thao & Du lịch TP.HCM; ông Phan Ngọc Huy – Chủ tịch Liên đoàn Muay TP.HCM, đồng thời là phó chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA; ông Giáp Trung Thang – Trưởng bộ môn Muay thành phố…. Đây cũng là sự kiện thu hút hơn 1.000 người hâm mộ võ thuật đến tham dự.

Nguyễn Trần Duy Nhất, Muay Thai Fight Night 2018, Trung tâm California

Đêm tranh tài Muay Thai Fight Night 2018 có 6 cặp thi đấu ở hạng nghiệp dư và 3 cặp võ sĩ chuyên nghiệp, trong đó nổi bật là trận đấu của cặp “độc cô cầu bại” làng Muay Việt Nam là Duy Nhất và võ sĩ Likit đến từ Thái Lan. Bên cạnh phần thi đấu gay cấn của các võ sĩ, sự kiện này còn hấp dẫn bởi các hoạt động bên lề như thử thách thể hình, các tiết mục trình diễn như Muay nhí.

Ngoài chiến thắng của Nguyễn Trần Duy Nhất, hai võ sĩ khác đến từ Liên đoàn Muay TP.HCM là Nguyễn Anh Vũ  (hạng cân 50kg) và Trương Văn Mao (hạng cân 80kg) đều lần lượt nhận thất bại trước Manny Lê, Mohammad Kanani.

Nguyễn Trần Duy Nhất, Muay Thai Fight Night 2018, Trung tâm California

Một phần lợi nhuận thu được từ chương trình này sẽ được tập đoàn CMG.ASIA và Trung tâm California quyên góp vào quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của Gia đình CMG) nhằm mục đích phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư, đồng thời hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các bệnh nhân ung thư – đặc biệt là trẻ em - và gia đình của họ trước, trong và sau quá trình điều trị ung thư.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trần Duy Nhất Muay Thai Fight Night 2018 Trung tâm California
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo