Quảng cáo

CHÍNH THỨC: PSG nổ bom tấn 180 triệu euro

Thứ sáu, 01/09/2017 00:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ đắt giá thứ 2 lịch sử thế giới tiếp tục được hoàn tất bởi cái tên đang làm loạn TTCN ở châu Âu, Paris Saint-Germain.

Vào lúc 12h30 sáng 1/9 (giờ Việt Nam), PSG chính thức công bố thương vụ Mbappe đã hoàn tất. Toàn bộ chi tiết hợp đồng được giữ kín nhưng theo nguồn tin tiết lộ, giá trị thương vụ là 180 triệu euro (166 triệu bảng). Mbappe sẽ hưởng lương 320.000 bảng/tuần và hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trên giấy tờ, PSG sẽ mượn Mbappe từ AS Monaco để lách luật công bằng tài chính.

Tối 29/8 theo giờ Việt Nam, kênh truyền hình TF1 uy tín của Pháp đưa tin Mbappe đã hoàn thành kiểm tra y tế và anh sẽ nhận áo số 7 tại sân Công viên các Hoàng tử. Trước đó, áo số 7 đang thuộc về cầu thủ chạy cánh Lucas Moura. Nhưng khi tiền đạo Kylian Mbappe đến với sân Công viên các Hoàng tử, anh sẽ tiếp quản chiếc áo của Moura và tuyển thủ Brazil sẽ chuyển sang mặc số khác.

Hôm qua 28/8, tại trung tâm huấn luyện của ĐT Pháp, HLV Didier Deschamp thừa nhận: "Mbappe sẽ rời Monaco, nhưng cậu ấy vẫn ở lại Ligue 1. Tương lai sẽ chứng minh quyết định của Mbappe có đúng hay không".

HLV Deschamps tiết lộ thêm, Kylian Mbappe sẽ kiểm tra y tế ngay tại ĐT Pháp do nội bộ "Les Bleus" có quy định cấm cầu thủ rời đại bản doanh đội tuyển để đi kiểm tra y tế ở CLB. Khi kết thúc vòng loại World Cup 2018, Mbappe sẽ gia nhập đội bóng mới. Mức giá đồn đoán của Mbappe khoảng 180 triệu euro kèm các điều khoản phụ.

Hôm qua 28/8, L’Equipe loan tin Monaco quyết định cho PSG mượn Mbappe kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giá 180 triệu euro. Đây là nước cờ để PSG lách luật Công bằng tài chính. PSG muốn “tạm chờ” Mbappe đến hè sang năm. Khi đó, đội bóng thủ đô Paris sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng, biến Mbappe chính thức trở thành người của CLB.

Trước đó, ban lãnh đạo AS Monaco cũng đã thể hiện quyết tâm giữ chân cho bằng được viên ngọc quý của đội bóng bằng cách sẵn sàng tăng lương cho Mbappe gấp 900% so với những gì mà cầu thủ này nhận ở thời điểm hiện tại. Nhưng tất cả đều không thể so sánh được những gì mà PSG sẵn sàng bỏ ra.

 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT