Quảng cáo

Bốn cầu thủ U23 Việt Nam khiến HLV Myanmar thèm khát là ai?

Thứ bảy, 09/12/2017 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Myanmar thèm khán 4 cầu thủ, BTC Thái Lan không chọn Quang Hải xuất sắc nhất trận... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 9/12.

Bốn cầu thủ U23 Việt Nam khiến HLV Myanmar thèm khát là ai?

Trong phòng họp báo sau trận thua 0-4 U23 Việt Nam, HLV Myanmar tỏ ra khá bất ngờ. Theo chiến lược gia người Đức, sơ đồ 3-4-3 hay 4-3-3 của U23 Việt Nam có những cầu thủ rất tốt như số 10 (Công Phượng), số 8 (Phạm Đức Huy), số 6 (Lương Xuân Trường) và số 9 (Văn Toàn).

"Tôi rất muốn có những cầu thủ đó ở U23 Myanmar. Ngoài ra, cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng cho thấy được sự chất lượng, họ chơi rất nỗ lực, tinh thần tốt và sẵn sàng va chạm". HLV Gerd Zese nhấn mạnh.

 HLV Myanmar, Thái Lan, ĐTQG Thái Lan, U23 Thái Lan, Công Phượng

VIDEO: 1 bàn thắng, 2 kiến tạo của Công Phượng vs U23 Myanmar

Danh thủ Trần Minh Chiến làm HLV trưởng B.Bình Dương

Sau khi đưa U21 B.Bình Dương vào bán kết giải U21 Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến đã được VFF lựa chọn thay cho HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U19 Việt Nam dự giải U21 Quốc tế 2017 tại Cần Thơ.

Và mới đây, danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam tiếp tục được ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ tin tưởng giao cho dẫn dắt đội 1 CLB B.Bình Dương ở V-League 2018 thay cho HLV lão làng Trần Bình Sự.

HLV Trần Minh Chiến và B. Bình Dương sẽ có khoảng 1 tháng tập luyện trước khi tham dự BTV Cup 2018, giải đấu thường niên mà Bình Dương là chủ nhà. Ở giải năm nay, nhiều khả năng, HAGL của GĐKT Chung Hae Seong cũng sẽ dự cùng những đội bóng Quốc tế chất lượng khác. Đây là cơ hội rất tốt để HLV Minh Chiến chứng tỏ khả năng.

Công Phượng xuất sắc nhất trận U23 Việt Nam thắng đậm U23 Myanmar

Với 2 pha kiến tạo để Quang Hải lập cú đúp cùng bàn thắng ấn đinh tỷ số 4-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Myanmar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Điều này hoàn toàn xứng đáng khi Công Phượng chơi năng nổ và thực sự là cầu thủ gây chú ý nhất trên sân. Chính HLV Gerd Zeise của U23 Myanmar khi được hỏi về những cầu thủ gây ấn tượng với ông đã lập tức đọc số Công Phượng đầu tiên bên cạnh Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy. Thậm chí, ông thầy người Đức còn nói là muốn có Công Phượng ở cho U23 Myanmar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Myanmar Thái Lan ĐTQG Thái Lan U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT