Quảng cáo

Bị Myanmar trách móc, chủ nhà Malaysia bào chữa khó tin

Thứ sáu, 18/08/2017 18:26 PM (GMT+7)

Bị Myanmar trách móc, Malaysia bào chữa khó tin; Việt Nam tự 'đầu hàng' Thái Lan... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 18/08.

Bị Myanmar trách móc, Malaysia bào chữa khó tin

Cụ thể, sau trận thắng 5-0 trước chủ nhà Malaysia, đội nữ Myanmar gặp vấn đề khá lớn. Tài xế chở đội tuyển nữ Myanmar "mất tích" sau khi đội bóng này đánh bại chủ nhà Malaysia 5-0. Cho tới tận 23h40 đêm cùng ngày tức là khoảng 1 tiếng sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên của ĐT nữ Myanmar mới về tới khách sạn. Phía Ủy ban Olympics Myanmar đã đệ đơn gửi BTC SEA Games để báo cáo và bày tỏ bức xúc.

Và Malaysia đã có câu trả lời chính thức vào sáng nay. Theo đó, tài xế chở đội tuyển nữ Myanmar đã bị chính quyền địa phương "bắt tạm giam" vì bị tình nghi dính líu tới một số hành vi bất hợp pháp và phải ngay lập tức tới cơ quan công an để giải trình.

Myanmar, U22 Myanmar, SEA Games 29, tin bóng đá nổi bật 18 tháng 8, U22 Việt Nam

Nghe thì có vẻ nghiêm trọng nhưng ‘anh’ tài xé không hề bị bắt giam hay bị phạt mà chỉ… muộn giờ đón đoàn Myanmar.  Chính vì thế, NHM Myanmar không tin những lời BTC SEA Games nói. Sau đó, đội bóng đá nữ Myanmar còn cho rằng tài xế lái xe rất ẩu.

Vấn đề về xe bus không phải chỉ xảy ra với đội tuyển Myanmar và gần như là tất cả các đội tuyện. Các chàng trai U22 Việt Nam cũng đã từng phải tập luyện muộn hơn gần 1 giờ so với kế hoạch bởi xe bus phục vụ đội tuyển đến trễ và dẫn đoàn do ban tổ chức bố trí cũng chưa nắm được chính xác địa điểm tập luyện của đội.

Đội nữ Việt Nam thì bị tài xế cho đi lòng vòng 1 tiếng trước giờ đấu, còn đội futsal nữ Thái Lan sau một thời gian ‘dính đòn’ thậm chí chán nản tới mức bắt taxi đi… ‘cho lành’.

Futsal Việt Nam thua đậm: Thái Lan quá mạnh, Việt Nam tự 'đầu hàng'

Dù thừa nhận Thái Lan vượt trội về trình độ, HLV Miguel Rodrigo vẫn tỏ ra không hài lòng về tinh thần thi đấu của đội tuyển Futsal Việt Nam.

"Chúng tôi phải chúc mừng Thái Lan, họ đã chứng tỏ là mình mạnh hơn. Tôi nghĩ họ là đội mạnh nhất Đông Nam Á", HLV Miguel Rodrigo của đội tuyển Futsal nam Việt Nam phát biểu sau trận đấu. "Chúng tôi không nên thua những bàn như vậy, nhưng Thái Lan quá mạnh. Thật khó để trụ vững cả 40 phút trước Thái Lan".

Nói về nguyên nhân dẫn đến thất bại với tỉ số đậm, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng đội tuyển Việt Nam chưa có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Ông cho biết: "Như đã nói từ trước, tôi chỉ dẫn dắt đội tuyển từ tháng 6 và không đủ thời gian để xây dựng lối chơi, chưa áp đặt được ý đồ tấn công, phòng ngự, áp sát..."

Bên cạnh đó, HLV Rodrigo cũng không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, đặc biệt là ở đầu hiệp 2. "Chúng tôi đã không chiến đấu hết mình. Các cầu thủ giống như đã đầu hàng vậy", ông chia sẻ.

Matic: “Man Utd là đội bóng vĩ đại nhất”

rả lời phỏng vấn với Sky Sports, Matic cho biết: “Chelsea là một đội bóng lớn, Benfica cũng là CLB lớn nhất của Bồ Đào Nha. Có lẽ sẽ có hai hoặc ba CLB tương tự như United nhưng Man Utd chắc chắn là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới.

Khi đến đây vào ngày đầu tiên, tôi có thể cảm nhận được mọi người cố gắng giúp tôi mỗi ngày nếu tôi cần gì đó. Sau mỗi buổi tập, người hâm mộ đợi cả đội rời sân tập để chụp ảnh, ký tên. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ của họ.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo