Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi sẽ xử lý nếu Công Phượng được dự SEA Games'

Thứ năm, 21/03/2019 16:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ông chủ của CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức tỏ ra tự tin về việc triệu tập Công Phượng dù hợp đồng giữa anh và Incheon United không có sự rằng buộc nào.

Cổ động viên Hàn Quốc 'yêu thương' Công Phượng như thế nào? (Nguồn: HAGL)

Theo thông báo của nước chủ nhà Philippines, tại SEA Games 30 các đội bóng đá nam được phép đăng ký thêm 2 cầu thủ quá tuổi quy định là U22. Như vậy cơ hội cho những Xuân Trường, Công Phượng hay thậm chí là Văn Quyết, Huy Hùng... lại mở ra.

Hợp đồng của Công Phượng với Incheon, ngôi sao 23 tuổi phải thi đấu trọn vẹn 1 năm, tức là cả mùa giải K-League Classic 2019. Mà theo lịch thi đấu, K-League sẽ kết thúc giai đoạn một vào ngày 6/10.

Chia sẻ trên VnExpress, bầu Đức khẳng định ông sẽ gọi được Công Phượng trở về nếu như được HLV Park lựa chọn: "Hợp đồng của Công Phượng không có điều khoản rằng buộc nào về chuyện SEA Games bởi lúc đó luật chưa thay đổi. Tuy nhiên, nếu Công Phương được gọi, tôi sẽ xử lý chuyện đó một cách đơn giản thôi. HAGL và Incheon United là 2 CLB tôn trọng và có mối quan hệ làm ăn rất tốt, HLV Park Hang-seo cũng rất có tiếng nói. Chúng tôi sẽ lấy tình cảm để giải quyết vấn đề này bởi SEA Games là giải đấu rất quan trọng với bóng đá Việt Nam.”

HAGL, Công Phượng, Incheon United

Tại K-League, sau ngày 6/10, 12 đội bóng sẽ thi đấu giai đoạn hai với 6 đội tranh chức vô địch và 6 đội nửa sau của BXH giành suất trụ hạng theo thể thức vòng tròn một lượt. Giai đoạn hai dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 11. Lúc này, SEA Games chưa diễn ra nhưng đội U22 Việt Nam đã tham gia một khóa tập huấn kéo dài hơn 5 tuần, từ giữa tháng 10 (theo kế hoạch của VFF). Do đó, nếu Công Phượng muốn tham dự đầy đủ các buổi tập, anh sẽ bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng tại K-League.

Mới đây, tiền đạo của Incheon Utd có cuộc chia sẻ với Goal Hàn Quốc về mục tiêu của mình tại đội bóng mới: "Đôi với tôi mà nói, việc ghi bàn thắng hay không không quan trọng. Mà đó là việc vào sân mình làm được những gì và thể hiện như thế nào trong trận đấu. Chiến thắng cuối cùng của cả đội là điều quan trọng nhất, ai cũng mong muốn điều đó".




Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng