Quảng cáo

Sẽ không có một Zlatan thứ hai

Thứ năm, 23/06/2016 07:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngôi sao đem lại niềm cảm hứng cho nhiều người yêu bóng đá, Zlatan Ibrahimovic, vừa mới giã từ đội tuyển Thụy Điển sau thất bại tại Euro 2016.

VIDEO: Bàn thắng làm nên thương hiệu của Ibrahimovic trước tuyển Ý

Thất bại 1-0 trước ĐT Bỉ tại lượt đấu cuối bảng E chứng kiến Thụy Điển bị loại khỏi Euro 2016 ngay từ vòng bảng, một ngày sau khi Ibrahimovic tiết lộ anh sẽ giã từ ĐTQG sau khi giải đấu này kết thúc.

Phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), HLV Erik Hamren của ĐTQG Thụy Điển thừa nhận, siêu sao 34 tuổi là một người không thể thay thế: “Tìm kiếm một Zlatan mới ư? Không. Cậu ấy rất đặc biệt và là độc nhất vô nhị. Tôi không cho rằng một đất nước nhỏ bé như Thụy Điển sẽ có một Zlatan Ibrahimovic nào nữa.”

Zlatan Ibrahimovic, Zlatan, Ibrahimovic, tin chuyển nhượng MU, ĐT Thụy Điển, MU, Man Utd, Ibrahimovic giải nghệ

HLV ĐT Thụy Điển cho rằng Ibrahimovic là độc nhất

“Tôi rất thất vọng. Trước trận đấu này, tôi và Zlatan đã nói chuyện với nhau, về vinh dự được đại diện cho đất nước Thụy Điển và được dự Euro 2016. Nhưng tôi chẳng thể đòi hỏi nhiều hơn từ những cầu thủ của mình. Tôi tự hào về các học trò dù chúng tôi đã thua cuộc.”

“Tôi hi vọng Zlatan dứt điểm tốt hơn. Isaksson và Kallstrom cũng vậy. Họ đã thi đấu rất tốt trong một nhiều năm qua và cũng đã từ giã ĐTQG sau trận đấu này.”

Ibrahimovic chia tay ĐTQG Thụy Điển với thành tích 62 bàn thắng và 116 lần ra sân thi đấu. Hiện tại, tương lai của cầu thủ này ở cấp CLB vẫn chưa được xác định, và hầu hết trong số nhưng CĐV đang mong chờ anh sẽ gia nhập Man Utd.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan