Quảng cáo

Sau cú sốc thay HLV, phe Real 'gẫy cánh' ở ĐT Tây Ban Nha

Thứ năm, 14/06/2018 18:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau cú sốc thay HLV, phe Real 'gẫy cánh' ở ĐT Tây Ban Nha, Quán cà phê muốn phát World Cup phải xin phép FIFA... là những tin tức World Cup 2018 nổi bật tối 14/6.

HLV Hierro dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha: Chỉ 2 cầu thủ Real Madrid được trọng dụng

Sau khi thông tin Julen Lopetegui sẽ trở thành HLV của Real Madrid vào mùa sau được công bố, vào hôm qua 14/6, vị chiến lược gia của ĐT Tây Ban Nha đã bị sa thải chỉ 2 ngày trước World Cup, người lên thay là GĐKT Hierro, vốn cũng là cựu thủ quân của đội bóng hoàng gia. Tuy nhiên, trong bản danh sách mới nhất bị rò rỉ, vị chiến lược gia trẻ tuổi này không trọng dụng những ngôi sao Real.

Cụ thể, trong danh sách 11 cầu thủ sẽ đá chính ở trận gặp Bồ Đào Nha, sẽ chỉ có 2 cái tên của Real Madrid là thủ quân Ramos và tiền vệ Isco. Những cầu thủ còn lại là Carvajal, Nacho, Lucas Vazquez, Asensio… đều không ra sân. Trong khi đó, cả 4 cầu thủ của Barca là Pique, Busquets, Alba, Iniesta đều sẽ đá chính.

Những người còn lại trong đội hình ra sân của Tây Ban Nha bị rò rỉ là De Gea, Odriozola, Silva, Costa và Thiago.

HLV Hierro, Real madrid, ĐT Tây Ban Nha, Tin bóng đá World Cup 2018, Tin bóng đá World Cup 2018 hôm nay

Tây Ban Nha phải mặc áo sân khách trận gặp Bồ Đào Nha

Theo đó, ở đại chiến với Bồ Đào Nha trong ngày khai màn World Cup, Tây Ban Nha sẽ mặc áo màu xanh mờ. Điều tương tự xảy ra khi La Roja đối đầu Morocco ở lượt trận cuối bảng B.

Chỉ có duy nhất trận gặp Iran ở lượt đấu thứ 2, Tây Ban Nha mới được mặc trang phục truyền thống là áo đỏ quần đen. Tuy nhiên, đây chưa chắc đã phải điều không tốt với họ.

Còn nhớ ở màn hủy diệt Argentina 6-1 tại Madrid hồi tháng 3 vừa qua, Tây Ban Nha đã mặc áo đấu màu xanh mờ. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Fernando Hierro hi vọng màu áo không phải truyền thống này sẽ giúp họ đả bại Bồ Đào Nha - đội sẽ được sử dụng trang phục sân nhà.

'Quán cà phê muốn phát World Cup phải xin phép FIFA'

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập - Đài truyền hình Việt Nam (VTV), đã làm rõ một số thông tin về việc nhiều địa điểm công cộng nếu chiếu World Cup sẽ vi phạm bản quyền, trong đó có các quán cà phê, fanzone hay các nơi xem chuyên nghiệp…

“Với bất kỳ hình thức nào chiếu ở nơi công cộng cũng cần phải xin phép FIFA. VTV cũng không có quyền cấp phép. Chúng tôi đang hỏi lại FIFA về cách thức xin phép, để mọi người có thể liên hệ một cách dễ dàng”, ông Nam nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT