Quảng cáo

Sao Bồ Đào Nha lên đường tới Chelsea kiểm tra y tế

Thứ năm, 25/08/2016 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – The Blues sắp có tân binh thứ 3 trong mùa hè này.

Sau khi giúp Dinamo Zagreb giành chiến thắng trước Red Bull Salzburg tại vòng playoff Champions League, thủ thành Eduardo đã nói lời chia tay CLB để lên đường tới Chelsea kiểm tra y tế.

Eduardo sẽ gia nhập Chelsea trong tuần này

"Hiện tại cảm xúc của tôi đang khá lẫn lộn. Mối quan hệ của tôi và CLB rất tốt đẹp, tuy nhiên tôi đã có cơ hội gia nhập một đội bóng lớn hơn, đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp và tôi nghĩ mình xứng đáng có được điều đó.” Eduardo chia sẻ trước báo giới sau trận đấu. “Tôi ra đi sau khi giúp đội nhà góp mặt tại vòng bảng Champions League, và tôi rất mừng vì điều đó. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ đến mình tại Zagreb như một cầu thủ luôn đóng góp hết sức mình vì CLB. Chúng tôi đã có những kỉ niệm thật đẹp."

Eduardo gia nhập Chelsea nhưng không có nhiều khả năng thủ thành này sẽ được bắt chính. Courtois vẫn là sẽ thủ môn số 1 của The Blues, trong khi đó, Begovic sẽ ra đi tìm bến đỗ mới sau khi bày tỏ ý định tời Stamford Bridge vì không được trở thành thủ môn số 1 của đội bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea The Blues Eduardo tân binh Chelsea chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT