Quảng cáo

Sao Bayern khen Messi là ‘vô đối’

Thứ năm, 17/12/2015 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Barca, Thiago Alcantara cho rằng đối mặt với Messi là không thể trong một cuộc phỏng vấn mới đây

Thiago Alcantara, Bayern Munich, Barcelona, Lionel Messi

Thiago rất ngưỡng mộ Messi, dù giờ cả hai đã không còn là đồng đội

Hai cầu thủ này đã từng nhiều lần đối đầu với nhau ở trên sân tập của Barcelona cách đây vài năm và Thiago thừa nhận anh học hỏi được rất nhiều khi chứng kiến Messi thi đấu.

Tiền vệ mang áo số 6 tại Bayern này hiện là đồng đội của Xabi Alonso, trước đó là Iniesta. Và cầu thủ 24 tuổi tỏ ra rất ngưỡng mộ cả hai cầu thủ người Tây Ban Nha trên, bên cạnh Messi.

“Chúng ta luôn muốn trở nên giỏi hơn và vì thế, các cầu thủ thường hay xem người khác thi đấu để học hỏi.”

“Nhưng khi bạn xem Messi thi đấu thì khác. Có một vài pha bóng, một vài động tác là khả thi đối với anh ta nhưng để đối đầu với cầu thủ người Argentina này thì không ai có thể làm được.”

“Hay nhìn vào những đường chuyền của Xabi (Alonso), hay bóng như dính vào chân của Iniesta khi di chuyển. Tôi đã luôn cố gắng để có thể làm được những điều như vậy trên sân bóng.”

Thiago đang có một phong độ tuyệt vời trong mùa bóng này, khi cầu thủ thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, mang trong mình dòng máu Brazil và sinh ra ở Italy đã đóng góp một phần quan trọng trong cách vận hành đội hình của Bayern Munich.

Anh giữ bóng rất tốt và tỷ lệ chuyền thành công là 87%, một con số cực cao. Cầu thủ này cũng đã 12 lần tạo ra cơ hội cho đội bóng Đức ở Bundesliga. Trong 4 lần ra sân ở Champions League anh cũng đóng góp 4 lần kiến tạo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Alcantara Bayern Munich Barcelona Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT