Quảng cáo

Sao Arsenal khoe ảnh chấn thương cổ chân ‘ghê rợn’

Thứ sáu, 01/07/2016 09:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương mà Alexis Sanchez gặp phải trong trận chung kết Copa America 2016 đã trở nên kinh hoàng sau 3 ngày.

VIDEO: Phong cách nhận giải có 1 không 2 của Alexis Sanchez

Như chúng ta đã biết, ĐT Chile đã đả bại ĐT Argentina tại chung kết Copa America 2016 với tỷ số 4-2 sau loạt sút luân lưu (120’ thi đấu 2 đội hòa 0-0). Tiền đạo ngôi sao của Chile và Arsenal, Alexis Sanchez gặp phải một chấn thương cổ chân ghê rợn vào hiệp phụ thứ nhất và buộc phải rời sân, không thể tham dự loạt đấu súng cân não. Mặc dù sau đó Vidal đã đá trượt quả penalty đầu tiên thì với 2 pha đá hỏng của Messi và Biglia, ĐT Chile đã bảo vệ thành công ngôi vương trước kẻ cựu thù.

Sanchez, Alexis Sanchez, sao Arsenal, Sanchez gặp chấn thương, Chile 4-2 Argentina, Argentina 2-4 Chile, Copa America 2016, Arsenal

Chân của Sanchez sau 3 ngày gặp chấn thương nguy hiểm

Chấn thương của Sanchez khi đó đã được xác định là rất nguy hiểm. Mới đây, trên twitter của mình, anh này đã đăng một bức anh hồi phục sau chấn thương 3 ngày nhưng có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra không suôn sẻ.

Cầu thủ người Chile khẳng định anh cảm thấy khá hơn, nhưng thừa nhận vẫn phải ‘nằm bệt’ trong khách sạn: “Ngày thứ 4 trong kỳ nghỉ của tôi, và phải trải qua chuỗi ngày chán ngán này trong khách sạn. Nhưng tôi đã cảm thấy khá hơn rất nhiều.”

Với chấn thương này, Sanchez không nhiều khả năng có thể trở lại vào ngày khai màn Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 15/8 tới.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT