Quảng cáo

Santos đồng ý bán ‘Gabigol’ cho đại gia châu Âu

Thứ ba, 26/07/2016 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Santos vừa mới đồng ý bán đi thần đồng số 1 của bóng đá Brazil cho một đại gia của bóng đá châu Âu.

CLB Santos của Brazil mới đây xác nhận họ đồng ý mức giá 20 triệu euro dành cho Gabriel Barbosa cho Juventus. Cầu thủ có biệt danh là Gabigol được coi là thần đồng số 1 của bóng đá Brazil hiện nay, bên cạnh ‘Neymar mới’ Gabriel Jesus đang được MU và Man City để ý (thực tế, Gabigol đã được triệu tập cho Copa America 2016 còn Jesus thì không, và cả 2 sẽ cùng sát cánh trong ĐH Olympics Brazil tháng 8 này).

Trong hè này, Gabigol đã được liên hệ với rất nhiều CLB lớn của bóng đá châu Âu như PSG, Dortmund, Chelsea và Arsenal, cùng với nhiều tin đồn về sự quan tâm của ĐKVĐ La Liga, Barca hay CLB Man Utd.

Mặc dù mới mang về Gonzalo Higuain nhưng Juventus vẫn quyết định mua Gabigol ngay trong hè này, điều khiến Santos sau đó nhận định rằng ‘sẽ rất khó để cầu thủ của mình đưa ra quyết định’ bởi sự phức tạp của vụ chuyển nhượng.

Gabigol, Santos, Gabriel Barbosa, Neymar mới, Neymar, Juventus, Barca, chuyển nhượng chính thức, bom tấn, chuyển nhượng Barca

Santos đồng ý bán Gabigol cho Juventus nhưng vụ chuyển nhượng sẽ còn rất rắc rối

“Chúng tôi đã gửi giấy tờ cho đại diện và bố mẹ của Gabigol. Quyết định giờ thuộc về họ,” ông Modesto Roma, chủ tịch của Santos chia sẻ sau khi công bố thông tin. “Santos sẽ chờ những quyết định của bản thân cầu thủ. Nếu nhận được sự đồng thuận, CLB sẽ tiến hành các bước tiếp theo, bao gồm cả việc gửi thông báo tới cho Barca.”

Sở dĩ Santos phải thông báo tới cho Barca bởi CLB Tây Ban Nha đã có điều khoản rằng buộc với đội bóng Brazil. Bất cứ khi nào có một đội bóng gửi lời đề nghị cho Gabigol và được đồng ý, họ buộc phải gửi công văn tới văn phòng của đội bóng xứ Catalonya. Barca khi đó sẽ có quyền phủ quyết cho lần ngã giá đầu tiên, đồng thời nếu họ gửi lại một lời đề nghị tương tự (bằng số tiền) tới cho Santos, đội bóng này buộc phải đồng ý và khi đó, cá nhân Gabigol sẽ là người quyết định điểm đến.

Ngoài ra, 20 triệu euro chỉ là số tiền mà Juventus trả cho Santos, đội chỉ sở hữu 40% giá trị của Gabigol. Gia đình Gabigol nắm 40% giá trị của anh và 20% còn lại thuộc về tập đoàn Doyen Sports. Vì thế, vụ chuyển nhượng sẽ còn rất rắc rối.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabigol Santos Gabriel Barbosa Neymar mới Neymar Juventus Barca chuyển nhượng chính thức bom tấn chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT