Quảng cáo

Sanchez vắng mặt trong buổi kiểm tra chất kích thích của UEFA

Thứ sáu, 26/01/2018 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh của MU vướng vào rắc rối không thể lường trước trong ngày gia nhập đội bóng mới.

Ngày thứ hai 22/1, Man Utd đã chính thức thông báo về sự gia nhập của Sanchez và sự ra đi của Mkhitaryan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Man Utd cũng không tiết lộ chi tiết hợp đồng của Sanchez. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin uy tín, thu nhập của Sanchez sẽ được tăng gấp 3 lần so với những gì anh nhận tại sân Emirates, 350.000 bảng/tuần (sau thuế), đồng thời trở thành cầu thủ có thù lao cao nhất tại Old Trafford, vượt qua cả Paul Pogba (285.000 bảng/tuần).

Mặc dù vậy, cả MU và Arsenal đang phải giải trình với UEFA về việc tiền đạo người Chile vắng mặt trong buổi kiểm tra chất kích thích. Cụ thể, vào đúng ngày 22/1 khi Sanchez rời doanh trại ở London để chuyển tới MU làm thủ tục ra mắt đội bóng mới, cơ quan phòng chống doping đã tới Arsenal kiểm tra và Sanchez là một trong số những cầu thủ được chọn.

Sanchez, MU, Man Utd, tin tức MU, Alexis Sanchez

Đương nhiên là Sanchez không có mặt tại Arsenal trong buổi sáng hôm đó và anh bị đánh trượt bài kiểm tra chất kích thích. Các nhân viên UEFA sau đó đã báo cáo lại lên LĐBĐ châu Âu và họ đang yêu cầu MU và Arsenal giải thích.

Năm 2003, trung vệ Rio Ferdiand của MU từng bị LĐBĐ Anh cấm thi đấu 8 tháng vì không có mặt trong buổi kiểm tra chất kích thích của Liên đoàn bóng đá FA. Khi đó, anh quên rằng có buổi kiểm tra y tế và đi mua sắm, và khi trở lại đã quá muộn. Dù đã nỗ lực kiểm tra y tế ngay ngày hôm sau nhưng FA không chấp nhận những nỗ lực của Ferdiand.

Tuy nhiên, trường hợp của Ferdiand bị luận tội là ‘cố ý không hoàn thành bài kiểm tra’. Nếu Sanchez chứng minh được anh ‘bất khả kháng’ trong trường hợp này, có thể tiền đạo người Chile chỉ bị phạt nhẹ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU Man Utd tin tức MU Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT