Quảng cáo

Ronaldo rời Siêu kinh điển sớm vì chấn thương

Thứ hai, 07/05/2018 04:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ có thể thi đấu 45 phút trong trận Siêu kinh điển vì gặp phải một chấn thương gân kheo.

Trận Siêu kinh điển ngày 7/5 đã kết thúc với những diễn biến đặc trưng nhất của nó. Bàn thắng, siêu phẩm, thẻ đỏ và những quyết định khó hiểu của trọng tài, tất cả đều diễn ra tại Camp Nou một ngày tháng 5. Tuy nhiên, có một chút nuối tiếc khi ngôi sao số 1 của Real Madrid là Ronaldo đã gặp chấn thương phải rời sân sớm.

Cụ thể, Ronaldo là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 15 nhưng sau đó gặp chấn thương khi va chạm với Pique. Anh tập tễnh bước ra sân, nhận sự chăm sóc của các bác sỹ trước khi trở lại thi đấu. Hết hiệp 1, khi Barca mất người, CR7 cũng được rút ra khỏi sân.

Barca 2-2 Real Madrid, kết quả Barca 2-2 Real Madrid, tỷ số Barca 2-2 Real Madrid, xem Barca 2-2 Real Madrid

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo chỉ gặp một ca bong gân mắt cá chân dạng nhẹ và Real Madrid không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ này. Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU vẫn có khả năng không thể dự trận chung kết C1, sẽ diễn ra trong khoảng 3 tuần nữa.

Kết quả hòa 2-2 ở trận này giúp Barca vẫn chưa phải nhận thất bại nào sau 35 trận đấu. Khi La Liga chỉ còn 3 vòng, thầy trò HLV Ernesto Valverde đang tràn trề hy vọng giành được chức vô địch ‘vàng’ khi bất bại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT