Quảng cáo

Ronaldo lọt top 5 người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Thứ tư, 13/07/2016 15:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tạp chí kinh tế uy tín của thế giới Forbes mới đây công bố danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất, và trong đó có tên Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo hát cực ngầu trong lễ ăn mừng chức vô địch Euro 2016

Siêu sao của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là người đứng ở vị trí thứ 4 cùng một ngôi sao khác trong hạng mục người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất thế giới, theo Forbes. Cụ thể, anh kiếm được 88 triệu đô la trong năm qua nhờ vào tiền lương, thưởng và những khoản tài trợ khác, ngang bằng với ngôi sao truyền hình người Mỹ Dr. Phil McGraw.

Ronaldo, Forbes, kiếm tiền, Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất bóng đá, người nổi tiếng, messi, Taylor Swift, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Bồ Đào Nha, mu, man utd

Ronaldo xếp đồng hạng tư trong danh sách những người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Theo số liệu, Ronaldo giành được 55 triệu đô từ lương và 33 triệu đến từ những khoản thu nhập khác, chủ yếu là nguồn tài trợ với những nhãn hàng nổi tiếng như trang phục thi đấu Nike, Tag Heuer, áo vest Sacoor Brothers và tai nghe Monster.

Messi đưng thứ 8 trong danh sách này với tổng thu nhập 1 năm là 81,5 triệu đô. Ngôi sao bóng rổ LeBron James đứng thứ 3 trong hạng mục thể thao với 77 triệu đô thu nhập.

Ba người dẫn đầu trong danh sách này là ngôi sao ca nhạc Taylor Swift (170 triệu đô), ban nhạc One Direction (110 triệu đô) và tác giả tiểu thuyết người Mỹ James Patterson (95 triệu đô).

Top 5 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất trong 1 năm qua

1. Taylor Swift - 170 triệu đô

2. One Direction - 110 triệu đô

3. James Patterson - 95 triệu đô

4. Phil McGraw – 88 triệu đô

4. Cristiano Ronaldo – 88 triệu đô

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan