Quảng cáo

‘Ronaldo là con lợn con’

Thứ sáu, 24/06/2016 11:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của ĐT Bồ Đào Nha đã phải nhận những đáp trả đanh thép sau khi lên tiếng chỉ trích đối thủ.

Ở lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Euro 2016, Bồ Đào Nha đã bị Iceland cầm hòa với tỷ số 1-1. Nani là người đã mở tỷ số trong hiệp một nhưng ‘Băng hỏa đảo’ đã có bàn gỡ ở đầu hiệp 2 và bảo vệ thành công tỷ số đó cho đến hết trận. Tỏ ra bực tức về kết quả này và phong cách thi đấu của ĐT Iceland, siêu sao của Ronaldo khi đó đã cho rằng ‘Iceland là đội bóng nhược tiểu’ và ‘họ sẽ chẳng làm nên trò trống gì tại Euro năm nay’.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha vs Croatia, Cristiano Ronaldo, Nani, Euro 2016,Iceland, Magnus Ver Magnusson

Ronaldo bị ví như 'lợn con'

Thực tế, Iceland đã lọt vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng, đứng trên cả Bồ Đào Nha. Nhờ vào thành tích đó, Magnus Ver Magnusson, lực sỹ từng 4 lần giành danh hiệu người khỏe nhất hành tinh đã có cớ để chỉ trích ngược lại Ronaldo. Phát biểu trên truyền hình, vận động viên 53 tuổi này nói: “Ronaldo hành động như một chú lợn con. Cậu ta chẳng biết gì cả. Khi Ronaldo nói Iceland sẽ không giành được thành tích tốt, tôi cá rằng cậu ấy không ngờ rằng chúng tôi lại xếp trên Bồ Đào Nha ở vòng bảng. Bóng đá là môn tập thể và đâu đó vẫn còn những câu chuyện thần kỳ, như Leicester City đã chứng tỏ điều đó mùa qua. Tôi nghĩ chính Ronaldo cũng hối tiếc vì đã bình luận như vậy trong lúc bốc đồng”.

Tại vòng 1/8, Iceland sẽ gặp ĐT Anh. Trong khi đó, Bồ Đào Nha dù đứng thứ 3 cũng có vé đi tiếp, tuy nhiên đối thủ của họ là Croatia, đội đang thi đấu rất ấn tượng.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan