Quảng cáo

Ronaldo cùng một lúc phá 2 kỷ lục của kình địch Messi

Thứ năm, 14/09/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục lên tiếng tại Champions League bất chấp việc anh dạo gần đây không được thi đấu tại La Liga vì vấn đề thẻ phạt.

Ronaldo cùng một lúc phá 2 kỷ lục của kình địch Messi

Messi gọi, Ronaldo lập tức trả lời với một cú đúp, qua đó cùng lúc phá đến hai kỷ lục của đại kình địch.

Chỉ một ngày sau khi Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Juventus, Ronaldo lên tiếng đáp lại với hai bàn vào lưới APOEL Nicosia. Đội bóng này kém xa Juventus nhưng dù sao cú đúp của Ronaldo vẫn giúp siêu sao người Bồ Đào Nha phá một lúc hai kỷ lục của Messi.

Rạng sáng 13/9, với cú đúp vào lưới Juventus, Messi đã có 54 bàn tại đấu trường Champions League trên sân nhà. Tuy nhiên, kỷ lục này chỉ tồn tại được một ngày khi Ronaldo thiết lập cột mốc 55 bàn trên sân nhà tại đấu trường cao nhất châu Âu, vượt mặt Messi với khoảng cách 1 bàn.

Ronaldo cũng vượt qua Messi ở kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên chấm phạt đền tại Champions League. Với bàn thắng vào lưới APOEL trên chấm 11 mét, CR7 đã ghi được 15 bàn trên chấm phạt đền trong khi con số này của Messi là 14.

Với Giroud, Europa League thì đã sao?

Không Champions League, giờ thì Arsenal đã phải xuống chơi tại Europa League, đó có thể xem là một thất bại rất lớn dành cho Pháo Thủ. Tuy nhiên trước thềm trận đấu ra quân tại giải đấu này, Giroud lại có những suy nghĩ rất khác:

"Chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung cao nhất, và bên cạnh đó là phải tự cải thiện bản thân. Thật tốt khi bạn luôn được chơi bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời và luôn giúp bạn có thêm động lực tiến về phía trước. Tin tôi đi, chúng tôi đang có một đội bóng rất tuyệt vời cho trận đấu tới."

"Nếu chúng tôi chơi tốt và đúng với những gì mà chúng tôi đã đề ra, chúng tôi hoàn toàn có thể giành được những thành công tại Europa League. Chúng tôi muốn ra sân và giành lấy danh hiệu này."

Đối thủ đầu tiên mà Arsenal sẽ chạm trán tại Europa League năm nay đó là Cologne, một đại diện của bóng đá Đức.

CĐV bắn pháo sáng vào trọng tài ở Champions League

Trọng tài Deniz Aytekin hú hồn khi quả pháo sáng được phóng đi như tên lửa từ khán đài sượt qua ông trong trận Maribor - Spartak Moscow.

Pháo sáng được bắn với thiết bị chuyên dụng, từ khu vực dành cho CĐV đội khách ở khán đài phía sau cầu môn. Chưa đầy hai giây, pháo đã bay đến khu vực giữa sân và rơi xuống mặt cỏ trước sự ngỡ ngàng của trọng tài và các cầu thủ.

Nếu quả pháo bay trúng trọng tài người Đức gốc Thổ Nhĩ Kì, ông có thể bị thương nặng. Aytekin từng bị điều tra sau khi điều hành cuộc ngược dòng kỳ vĩ của Barca trước PSG mùa trước, dù không có án phạt nào được đưa ra.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Champions League Real Madrid Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo