Quảng cáo

Ronaldo, Bồ Đào Nha không thi đấu vẫn được hưởng lợi

Thứ tư, 22/06/2016 11:14 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Những kết quả từ các bảng đấu khác bất ngờ lại tác động không hề nhỏ đến tình hình bảng F tại Euro 2016.

Như chúng ta đã biết, sau 2 trận đầu ra quân, ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa thất vọng trước Áo và Iceland. Ở trận đấu cuối, Brazil châu Âu đặt mục tiêu ba điểm, thế nhưng đó là điều không dễ dàng bởi đối thủ của họ là Hungary, đội bóng đang đứng đầu bảng F với 4 điểm.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha vs Hungary, Cristiano Ronaldo, Nani, Euro 2016,

Bồ Đào Nha chỉ cần hòa trận gặp Hungary là chắc chắn đi tiếp

Tuy nhiên, sau những kết quả ở các bảng đấu còn lại, tình thế của Bồ Đào Nha cũng như những đội bóng khác đã thay đổi. Theo đó, nhờ việc Thổ Nhĩ Kỳ đả bại CH Séc tại bảng D và Albania đả bại Romania tại bảng A khiến cho tình hình của nhóm đội đứng thứ 3 bảng bất ngờ thay đổi. Vì cả Albania và Romania đều chỉ có được 3 điểm với hiệu số âm, nên Bồ Đào Nha và Iceland giờ chỉ cần 1 trận hòa với tỷ số bất kỳ là chắc chắn đi tiếp, bất kể họ đứng thứ 2 hay thứ 3 bảng F. Điều này sẽ giúp Ronaldo và các đồng đội giải tỏa tâm lý khá nhiều trước loạt trận cuối cùng tại vòng bảng Euro năm nay gặp Hungary.

Mặc dù bảng F được hưởng lợi, tình thế bảng E lại khá căng thẳng. Đã có được 3 điểm sau 2 trận nhưng Bỉ vẫn có nguy cơ phải xếp thứ 4, nếu cả Thụy Điển và CH Ireland đều thắng ở trận đấu cuối. Chỉ có một mình Italy là đã chắc chắn lọt vào vòng sau với tư cách nhất bảng.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan