Quảng cáo

River Plate vs Barcelona, 17h30 20/12: Danh hiệu cuối cùng

Chủ nhật, 20/12/2015 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận chung kết giải Vô địch thế giới các CLB năm 2015 có thể sẽ đánh dấu danh hiệu cuối cùng của Barcelona trong năm 2015.

 

Barcelona, FIFA Club World Cup, River Plate, Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar
Suarez tiếp tục là đầu tàu của Barca trận này

Vắng Messi? Không hề gì

Barcelona có lẽ đã quen với cuộc sống “không Messi” trong suốt quãng thời gian đầu của mùa giải năm nay. Việc siêu sao người Argentina chấn thương hơn 2 tháng trời đã khiến cho HLV Enrique tìm những giải pháp khác khi đặt trọn niềm tin vào Neymar, và cầu thủ người Brazil đã đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu của ông thầy và người hâm mộ. Là ngòi nổ chính trong những đường tấn công của Barca, Neymar thường xuyên được các đồng đội tạo cơ hội và khoảng trống để anh có thể mặc sức phô diễn tài năng, và anh đã không phụ lòng họ mà tỏa sáng rực rỡ với nhưng pha đi bóng hiệu quả cộng với khả năng phối hợp tốt cùng Suarez. 14 bàn thắng của Neymar tại La Liga là thành quả nhãn tiền của chiến thuật này, trong khi Suarez cũng không kém cạnh người đồng đội với chỉ 1 bàn kém hơn.

Trong trận đấu tới, nhiều khả năng Neymar sẽ ngồi dự bị bởi chưa lành lặn hẳn, còn Messi vẫn chưa khỏi chấn thương. Với tình hình đó, có thể Suarez sẽ là điểm tựa của mọi đồng đội giống như trong trận gặp Quảng Châu, và thi đấu bên cạnh anh sẽ là những con người trẻ như Munir, Roberto trên hàng công. Iniesta cũng có thể sẽ xuất phát chính thức sau khi được rút ra nghỉ sớm trong trận đấu hai ngày trước.

 

 

River Plate có gì để níu kéo?

Đại diện của bóng đá Nam Mỹ ở giải đấu này không có nhiều siêu sao trong đội hình. Thành phần đến 90% là các cầu thủ Argentina nhưng chỉ có Saviola và Luis Gonzalez (cựu cầu thủ Porto) là “quen tên” (nhưng cả hai anh đã 34 tuổi), trong khi những tên tuổi còn lại chưa thể gây vang trong màu áo ĐTQG. Tiền đạo Driussi có thể là một người được để ý tới khi cầu thủ trẻ 19 tuổi này đã có suất đá chính trong mùa giải qua tại quê nhà, và cũng đã ghi được nhiều bàn thắng. Trong khi đó ở tuyến hậu vệ, Mammana cũng có thể là một cái tên đáng chú ý, giống với Driussi. Cầu thủ trẻ này thể hiện khá tốt ở hàng thủ đội bóng Argentina.

 

Thông tin lực lượng

Messi vắng mặt trong đội hình Argentina, bên cạnh những chấn thương dài hạn của Rafinha và Pereira.

 

Thống kê đối đầu

Cả hai đội chưa đối đầu trước đó.

 

Dự đoán đội hình:

River Plate (4-2-3-1): Barovero, Maidana, Vangioni, Mercado, Alvarez, Ponzio, Pisculicho, Sanchez, Kranevitter, Mora, Alario.

Barcelona (4-3-3): Bravo, Alves, Mascherano, Pique, Alba, Rakitic, Busquets, Roberto, Munir, Iniesta, Suarez.

 

Dự đoán tỷ số: River Plate 1 – 3 Barcelona

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona FIFA Club World Cup River Plate Lionel Messi Luis Suarez Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT