Quảng cáo

Real Sociedad vs Real Madrid: Vắng Ben, vắng cả Cris – 22h ngày 30/4

Thứ bảy, 30/04/2016 04:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành quân đến thánh địa Anoeta chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, và tối nay Real Madrid còn gặp khó nhiều hơn thế.

Real Sociedad vs Real Madrid, nhận định Real Sociedad vs Real Madrid, nhận định trận đấu Real Sociedad vs Real Madrid, nhận định Real Sociedad, nhận định Real Madrid, Real Sociedad, Real Madrid

Real Madrid vắng cả Ronaldo lẫn Benzema trong trận đấu tới

Giữa tuần qua, Real Madrid có trận hòa không bàn thắng với Man City trong khuôn khổ bán kết Champions League. Đáng nói, họ không có sự phục vụ của Ronaldo trong trận đấu đó, người đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu gặp Villarreal. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ không phải là cầu thủ duy nhất sẽ vắng mặt trên sân Anoeta tại La Liga cuối tuần này.

Karim Benzema, một trụ cột khác của Real Madrid, người là mũi nhọn gần khung thành nhất trong bộ ba BBC trứ danh, cũng sẽ không thể thi đấu trong trận đấu tối nay. Quá nhiều những trận đấu phải cày ải và không được nghỉ ngơi khiến BBC liên tục gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua, và HLV Zidane đang phải trả giá trong quãng thời gian khó khăn nhất của đội bóng.

Với sự vắng mặt của bộ đôi Cris-Ben, Real Madrid có thể sẽ sử dụng Vazquez và Mayoral bên cạnh Bale trên hàng công. Trong khi đó, Casemiro trở lại sau án treo giò cũng sẽ được đá chính để có thể xoay vòng cho hàng tiền vệ. Nhiều khả năng, Toni Kroos sẽ nghỉ ngơi và thế cho anh là Isco hoặc James.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà Sociedad, CLB này đã không có được một phong độ tốt kể từ chiến thắng trước Barca, 2 trận thua và 1 trận hòa là chuỗi thành tích sau chiến công rực rỡ tại Anoeta hồi giữa tháng 4, và giờ họ đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH.

Không còn mục tiêu trong mùa giải năm nay, Zurutuza và các đồng đội có thể sẽ thi đấu với một tinh thần thoải mái nhất. Agirretxe, kể từ sau quãng thời gian thăng hoa hồi đầu mùa dưới thời HLV David Moyes với 13 bàn thắng, đã gặp một chấn thương nặng và không thể đóng góp cho đội Sociedad từ đó đến nay. Jonathas là người thế chỗ và thi đấu khá tốt, nhưng những gì anh làm chưa thể so sánh với người đồng đội.

Cuộc đấu này cũng sẽ chứng kiến màn đối đầu của Illarramendi với đội bóng cũ. Kể từ ngày sang Sociedad, cựu tiền vệ của Real Madrid đang thi đấu rất tốt ở tuyến giữa và có những đóng góp không hề nhỏ trong lối chơi của đội bóng này. Rõ ràng, anh sẽ muốn thể hiện mình trước CLB cũ.

Thông tin nhân sự

Real Sociedad: Sergio Canales, Imanol Agirretxe, Carlos Martínez chấn thương. Carlos Vela bị treo giò.

Real Madrid: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema chấn thương. Jesé bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Real Madrid thắng 4, hai đội hòa 1, Real Sociedad thắng 1. Trận lượt đi năm ngoái kết thúc với tỷ số 3-1 cho Dải ngân hà.

Trong 6 trận gần nhất tại La Liga, Real Madrid đều thắng. Rộng ra, họ thắng cả 9 trận gần nhất.

Trong 6 trận gần nhất tại La Liga, Real Sociedad thắng 2 hòa 1 thua 3.

Real Madrid thắng 12/14 trận gặp Real Sociedad gần nhất.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài Xỉu Kèo châu Âu 
Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
30/04 21:00 Real Sociedad - Real Madrid 2.025 3/4:0 1.875 3 2.075 1.825 4.83 4.10 1.68

Dự đoán đội hình

Real Sociedad (4-3-3): Rulli, Yuri, Martínez, Elustondo, Zaldúa, Bergara, Reyes, Illarramendi, Zurutuza, Jonathas, Oyarzabal.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Ramos, Varane, Danilo, Modric, Casemiro, Isco, Vázquez, Mayoral, Bale.

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 2-2 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Sociedad vs Real Madrid nhận định Real Sociedad vs Real Madrid nhận định trận đấu Real Sociedad vs Real Madrid nhận định Real Sociedad nhận định Real Madrid Real Sociedad Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT